Phát hiện manh mối quan trọng: 5 camera ghi lại hình ảnh Vương Văn Hùng đi xe máy của nữ sinh

Ít nhất có 5 camera 2 bên đường đã ghi lại hình ảnh của Vương Văn Hùng điều khiển xe máy chở lồng gà của nạn nhân về nhà cậu ruột

Ít nhất có 5 camera 2 bên đường đã ghi lại hình ảnh của Vương Văn Hùng điều khiển xe máy chở lồng gà của nạn nhân về nhà cậu ruột ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

>> Nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết

Phát hiện manh mối quan trọng: 5 camera ghi lại hình ảnh Vương Văn Hùng đi xe máy của nữ sinh-1

Nghi can Trần Văn Công. Ảnh: VOV.


Thông tin về kết quả điều tra ban đầu, Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho hay, đến thời điểm hiện tại, đối tượng Vương Văn Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, là người trực tiếp đặt mua gà để nạn nhân Duyên giao đến.

Đồng thời khai nhận Hùng và Trần Văn Công chính là 2 đối tượng trực tiếp gây ra cái chết của nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên.

Phát hiện manh mối quan trọng: 5 camera ghi lại hình ảnh Vương Văn Hùng đi xe máy của nữ sinh-2
Bị can Vương Văn Hùng

Tờ Bảo vệ Pháp luật thông tin, Vương Văn Hùng khai đã cùng Công lên kế hoạch, sau đó "dụ" Cao Mỹ Duyên giao gà đến. Tối hôm đó, khi Duyên mang gà đến địa điểm đầu tiên, Hùng gọi điện bảo đưa đến gần nhà Công, sau đó hai tên siết cổ nạn nhân rồi mang thi thể để vào khu chăn nuôi.

Tuy nhiên khám nghiệm tử thi cho thấy lời khai các đối tượng có nhiều mâu thuẫn. Ban chuyên án họp và đưa ra nhận định, nạn nhân chỉ chết cách lúc phát hiện khoảng từ 5 đến 10 tiếng. Điều đó cho thấy Hùng khai báo chưa thành khẩn.

Về những lời khai của đối tượng Trần Văn Công, tờ VOV thuật lại lời của Đại tá Tráng A Tủa, Phó Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên, Trưởng Ban chuyên án 219D cho biết, hiện nay Trần Văn Công vẫn có thái độ chưa thành khẩn, còn quanh co chưa công nhận về tội trạng.

Phát hiện manh mối quan trọng: 5 camera ghi lại hình ảnh Vương Văn Hùng đi xe máy của nữ sinh-3
Nữ sinh Cao Thị Mỹ D trước khi bị sát hại.

Theo lời Đại tá Tủa, sẽ phải làm rất thận trọng để củng cố hồ sơ và chứng minh được tội phạm cùng tiếp tay. Hiện nay cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng xem ngoài 2 đối tượng này, còn có đối tượng nào khác tham gia nữa không. Đồng thời tiến hành mở rộng điều tra vụ án, bởi trong vụ án đặc biệt nghiêm trọng này vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm sáng tỏ.

Tờ Bảo vệ Pháp luật cũng đưa tin, hiện nay, qua trích xuất camera an ninh dọc các tuyến đường và các gia đình trên địa bàn TP Điện Biên Phủ và huyện Điện Biên, Ban chuyên án thu được nhiều manh mối rất quan trọng. Ít nhất có 5 camera 2 bên đường đã ghi lại hình ảnh của Vương Văn Hùng điều khiển xe máy chở lồng gà của nạn nhân về nhà cậu ruột ở Bản Phủ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Về chi tiết dư luận đặt ra, đây có phải là một vụ bắt cóc, tống tiền không thành rồi giết người, chứ không phải vụ cướp thông thường? tờ VOV thuật lại lời Đại tá Tráng A Tủa cho biết, trước mắt mới chỉ có thể nhận định, đây là một vụ án đặc biệt phức tạp, nghiêm trọng bởi tính chất của việc cướp, giết vẫn còn nhiều điều chưa thỏa đáng.

Do đó, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra. Để có thể đánh giá được nó là cướp giết, hay là vì một mục đích động cơ nào đó thì vẫn đang tiếp tục phải chứng minh.

(Tổng hợp)

Theo Trí Thức Trẻ


nữ sinh bị sát hại ở Điện Biên

Vương Văn Hùng

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.