Phát hiện người đàn ông chết gục trên xe ba gác nghi vì rét

Người đàn ông nằm gục trên chiếc xe ba gác rất lâu không di chuyển, người dân tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong

Nhìn thấy người đàn ông vô gia cư nằm gục đầu trên chiếc xe ba gác rất lâu không di chuyển, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

Phát hiện người đàn ông chết gục trên xe ba gác nghi vì rét-1
Người đàn ông chết gục trên chiếc xe ba gác đậu ven đường. Ảnh: K.Đ

Sáng 31.12, thông tin từ UBND phường Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, một người đàn ông vô gia cư vừa được phát hiện đã chết trên chiếc xe ba gác đậu ven đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 31.12, người dân tại khu phố Dương Đình Nghệ nhìn thấy một người đàn ông nằm gục trên chiếc xe ba gác rất lâu không di chuyển, nghi có chuyện chẳng lành, người dân tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người này đã tử vong.

Theo người dân địa phương, người đàn ông vô gia cư này khoảng hơn 60 tuổi (chưa rõ danh tính), thường ngày vẫn di chuyển xe loanh quanh các phường Tân Sơn, Phú Sơn của TP. Thanh Hóa xin ăn. Sau khi xin được đồ ăn, hoặc lượm nhặt đồ ăn người dân bỏ đi, người này thường lui về khu vực gầm cầu vượt Phú Sơn (gần khu vực phát hiện nạn nhân tử vong) để ngủ qua đêm. Có thể, do ngủ ngoài trời, không đủ ấm nên người đàn ông này đã tử vong từ đêm qua (30.12).

Phát hiện người đàn ông chết gục trên xe ba gác nghi vì rét-2
Cơ quan chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh: K.Đ

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân đã báo lên chính quyền địa phương.

Hiện, Công an phường Tân Sơn và Công an TP. Thanh Hóa đang bảo vệ hiện trường để cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tổ Quốc


tử vong

chết rét


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.