Phát hiện người đàn ông tử vong gần ngôi nhà nữ sinh bị sát hại

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cùng nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai (Hà Nội) - cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại khoảng vài trăm mét.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong cùng nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai (Hà Nội) - cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại khoảng vài trăm mét.

Chiều 13/6, Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) đang phối hợp cùng lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông tử vong trong căn nhà nằm trên phố Nguyễn Phúc Lai.

Khoảng 15h15 phút chiều cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, một chiếc xe cứu thương đã di chuyển tới trước căn nhà để chuyển thi thể người đàn ông xấu số tới nơi khác.

Trao đổi với PV, một số người dân trong khu vực cho biết, người đàn ông tử vong đã có vợ con nhưng hiện tại ở với mẹ. Tuy nhiên, trong thời gian mẹ đi nước ngoài thì người đàn ông tử vong.

Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân ra ngoài. Ảnh: PV

“Mấy hôm trước tôi đi qua nhà (người đàn ông tử vong) thì thấy mùi thối bốc ra nồng nặc nhưng nghĩ là chuột chết. Nay mới biết bà mẹ đi nước ngoài, ông con trai ở nhà tử vong trong phòng tắm, ở bên ngoài vẫn còn mâm cơm”, một người bán tạp hóa ở phố Nguyễn Phúc Lai nói.

Ghi nhận của PV, căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông tử vong nằm ở ngõ 44 phố Nguyễn Phúc Lai, cách con ngõ có ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại khoảng vài trăm mét. Sự việc khiến nhiều người hoang mang.


 

Căn nhà nơi phát hiện sự việc gần ngôi nhà nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại vài tuần trước khiến người dân hoang mang.

Một cán bộ công an phường Ô Chợ Dừa cho biết, bước đầu xác định, người đàn ông xấu bị cảm tử vong trong thời gian mẹ đi nước ngoài. “Khi mẹ về thì phát hiện sự việc. Gia đình xin đưa thi thể đi mai táng”, một cán bộ Công an phường Ô Chợ Dừa thông tin.

Theo Giadinh.net.vn


nữ sinh bị sát hại

tử vong


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.