Phát hiện thi thể nam sinh 16 tuổi bị quấn chăn và dây trên núi

Nam thiếu niên 16 tuổi ở Hải Phòng được phát hiện đã tử vong trên núi trong tình trạng bị quấn chăn, dây.

Công an huyện Thủy Nguyên tối nay (26/7) thông tin, vào khoảng 14h ngày 24/7, tại khu vực núi Cao, thuộc tổ dân phố Hàm Long, thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, 2 người đi dọn cỏ phát hiện thi thể đang phân huỷ.

Nhận tin báo, tổ công tác Công an thị trấn Núi Đèo và Công an huyện Thủy Nguyên nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra.

Phát hiện thi thể nam sinh 16 tuổi bị quấn chăn và dây trên núi-1
Hiện trường nơi phát hiện ra nạn nhân

Qua kiểm tra, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, nạn nhân là nam giới, trên người bị quấn chăn và dây, không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi xác minh, công an cho biết, nạn nhân là nam thiếu niên 16 tuổi, nhà ở huyện Tiên Lãng, 2 tuần trước tới nhà người thân ở xã Thủy Đường, huyện Thủy Nguyên chơi. Sau khi tới chơi ở đây thì người này mất tích, khiến gia đình đi tìm suốt nhiều ngày qua.

Cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi, lấy dấu vết hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phat-hien-thi-the-nam-sinh-16-tuoi-tren-nui-o-hai-phong-bi-quan-chan-va-day-2043586.html

Hải Phòng

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.