Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: 'Chứng cứ mấu chốt'

"Buổi làm việc hôm trước với Ủy ban kiểm tra tôi có yêu cầu ông Xem phải bị từ chức, nếu không tôi sẽ đưa ra những bằng chứng tiếp theo"

"Buổi làm việc hôm trước với Ủy ban kiểm tra tôi có yêu cầu ông Xem phải bị từ chức, nếu không tôi sẽ đưa ra những bằng chứng tiếp theo. Tôi mới chỉ cung cấp 60% tin nhắn, hình ảnh chứng minh mối quan hệ bất chính giữa 2 người này, bởi vậy, nếu vụ việc không được xử lý nghiêm, tôi sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng mấu chốt", người chồng cho biết thêm.

Xung quanh vụ Phó bí thư thành ủy bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, thông tin trên Đất Việt hôm nay cho biết, anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) sẽ có cuộc làm việc tiếp theo với Ủy ban kiểm tra tỉnh ủy Kon Tum. 

"Ủy ban kiểm tra có hẹn tôi tuần tới này sẽ có buổi làm việc tiếp theo. Theo tôi được biết, Ủy ban kiểm tra sẽ làm việc với từng bên một", anh Trung thông tin.

Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chứng cứ mấu chốt-1

Ảnh thân mật giữa ông Xem và chị P. (Ảnh anh Trung cung cấp)

Anh Trung cho biết, anh sẽ theo đuổi vụ việc này đến cùng, sau khi mọi việc được giải quyết xong anh sẽ nhận nuôi con. Những bằng chứng chứng minh mối quan hệ bất chính của ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum với vợ anh hiện tại anh vẫn còn lưu giữ.

"Buổi làm việc hôm trước với Ủy ban kiểm tra tôi có yêu cầu ông Xem phải bị từ chức, nếu không tôi sẽ đưa ra những bằng chứng tiếp theo. Tôi mới chỉ cung cấp 60% tin nhắn, hình ảnh chứng minh mối quan hệ bất chính giữa 2 người này, bởi vậy, nếu vụ việc không được xử lý nghiêm, tôi sẽ tiếp tục đưa ra bằng chứng mấu chốt", anh Trung cho biết thêm.

Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chứng cứ mấu chốt-2

Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chứng cứ mấu chốt-3

Tin nhắn của ông Xem với chị P. Ảnh: Tiền phong

Trước đó, ngày 6.3, trong cuộc họp giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hồng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trần Quang Trung (SN 1984, ở phường Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai) tố cáo ông Phạm Minh Xem - Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Kon Tum, Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã giao Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum vào cuộc làm rõ.

Bước đầu, ông Phạm Minh Xem có giải trình, sau khi vợ mất, ông quen biết và tìm hiểu bà T.T.L.P với mục đích tiến tới xây dựng gia đình. Do sự việc có sự nhầm lẫn (bà P nói đã ly hôn chồng – NV) chứ ông không chủ động có mối quan hệ bất chính.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum đã có buổi làm việc với anh Trần Quang Trung liên quan đến việc anh Trung làm đơn tố cáo ông Phạm Minh Xem có hành vi quan hệ bất chính. Thông tin từ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kon Tum cho biết, buổi làm việc nhằm xác minh các nội dung trong đơn tố cáo, đồng thời làm rõ, ông Xem có đi chơi, du lịch trong giờ công vụ hay không và có lợi dung xe công vụ làm việc riêng.

Phó bí thư Thành ủy bị tố quan hệ bất chính: Chứng cứ mấu chốt-4

UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã vào cuộc xác minh đơn tố cáo.

Theo đơn tố cáo của anh Trung, cuối tháng 4.2018, nghi ngờ vợ có mối quan hệ không trong sáng với người đàn ông khác, anh đã âm thầm điều tra và phát hiện vợ mình có tình cảm với ông Xem.

Trước những chứng cứ anh Trung có được, anh đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29.04.2018, chị P. đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.

Nhưng ngày 8.11.2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới.

Theo Dân Việt


quan hệ bất chính

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.