Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023), chiều 17/11, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong đã đến chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố-1Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng hoa chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội

 

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cho biết, thời gian qua, MTTQ Việt Nam các cấp của Thành phố ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong đời sống xã hội. Trong đó, không ngừng bồi đắp, phát huy truyền thống đoàn kết của Thủ đô, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đồng thời, tích cực đổi mới phương thức hoạt động, hướng mạnh về cơ sở, gắn hoạt động với thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thủ đô; trở thành cầu nối của Nhân dân với cấp ủy, chính quyền các cấp.
 
Chia sẻ những thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô thời gian qua, đồng chí Nguyễn Văn Phong khẳng định, trong những kết quả trên có sự đóng góp tích cực của MTTQ Việt Nam các cấp của Thành phố, đặc biệt, là đã được tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp Nhân dân khi triển khai các dự án quan trọng trên địa bàn Thành phố.
 
Nhân dịp này, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, gửi lời thăm hỏi ân cần và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp của Thành phố. Đồng chí Nguyễn Văn Phong cho biết, để Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô cũng như sắp tới là dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi), để được triển khai hiệu quả, rất cần sự vào cuộc, chung tay của Mặt trận các cấp. Trước hết, Mặt trận các cấp của Thành phố cần quan tâm, động viên các tầng lớp Nhân dân, đặc biệt là những người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán an vui, lành mạnh.
 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố-2Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc mừng đội ngũ cán bộ MTTQ Việt Nam các cấp của Thành phố nhân kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam
 

Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định, những thành tích mà MTTQ Việt Nam Thành phố có được trong những năm qua là nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của Thành ủy, sự ủng hộ, đồng thuận của Nhân dân. Trong đó, Mặt trận các cấp đã tích cực vận động và phát huy sức mạnh của Mặt trận các cấp trong việc lấy ý kiến phản biện về dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) và sắp tới việc sắp xếp các đơn vị hành chính của Thủ đô.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương chia sẻ, những ngày này, MTTQ các cấp tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trong đó, các đồng chí lãnh đạo Thành phố đã chung vui với bà con trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần tạo không khí phấn khởi, vui tươi, đoàn kết trong Nhân dân.

Theo hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2860725/pho-bi-thu-thanh-uy-nguyen-van-phong-chuc-mung-uy-ban-mttq-viet-nam-thanh-pho.html

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.