Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong dự lễ khai giảng tại Trường THCS Quang Minh, huyện Mê Linh

Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong dự lễ khai giảng, thăm, động viên các thầy, cô giáo và học sinh Trường THCS Quang Minh, huyện Mê Linh, nhân dịp năm học mới 2023-2024. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mê Linh Hoàng Anh Tuấn.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong tặng hoa chúc mừng nhà trường

Trường THCS Quang Minh được thành lập vào năm 1964. Trong gần 60 năm qua, Trường đã không ngừng phát triển, cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, sạch đẹp, hiện đại. Nhà trường có đủ 34 phòng học cho 34 lớp và các lớp đều được trang bị hiện đại để phục vụ cho công cuộc “chuyển đổi số” trong quản lý và giảng dạy.

Bên cạnh đó, các hoạt động giáo dục trải nghiệm, kỹ năng sống luôn được nhà trường chú trọng để học sinh phát triển toàn diện.

Thầy và trò nhà trường biểu diễn văn nghệ chào mừng năm học mới

Tại lễ khai giảng năm học mới, thầy giáo Ngô Đình Hưng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục, nhân dịp năm học mới 2023-2024.

Phát biểu tại lễ khai giảng, cô giáo Vũ Thị Thúy Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hòa với niềm vui của học sinh trong cả nước đón chào năm học mới, Trường THCS Quang Minh long trọng tổ chức lễ khai giảng và chào đón 545 học sinh khối 6 vừa mới vào trường, trong tổng số 1.745 học sinh.

Nhìn lại một năm phấn đấu, thầy và trò Trường THCS Quang Minh đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trên tất cả lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của nhà trường. Tập thể nhà trường đã được tặng danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc trong năm học 2022-2023.

Cô giáo Vũ Thị Thúy Hoa, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới

Bước vào năm học mới 2023-2024, thầy trò nhà trường sẽ tiếp tục thực hiện chủ đề của toàn ngành là “Đoàn kết, nỗ lực vượt khó khăn, đổi mới sáng tạo, củng cố, nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục và đào tạo”. Trường THCS Quang Minh sẽ kiên định mục tiêu đa dạng hóa các hình thức giáo dục để duy trì và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đẩy mạnh các hoạt động trải nghiệm, nghiên cứu khoa học của học sinh; triển khai ứng dụng công nghệ số trong dạy và học. Đồng thời, chú trọng bồi dưỡng phát triển đội ngũ đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện.

 

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng lãnh đạo huyện Mê Linh trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường

“Với học sinh, nhà trường luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các em trưởng thành. Hơn ai hết, các em chính là chủ nhân của đất nước trong tương lai. Cô mong muốn các em hãy nỗ lực và nỗ lực hơn nữa, tích lũy nhiều kiến thức, nhiều kỹ năng cho bản thân để thích ứng mọi điều kiện trong cuộc sống.

Chào đón 545 em học sinh khối 6 vừa mới vào trường, cô giáo Vũ Thị Thúy Hoa tin tưởng rằng, với niềm tự hào là học sinh Trường THCS Quang Minh, các em sẽ luôn chăm ngoan và thật nhiều cố gắng"

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm với thầy, trò Trường THCS Quang Minh

Nhân dịp chào đón năm học mới 2023-2024, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong cùng các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, huyện Mê Linh đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên nhà trường.

Theo hanoi.gov.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hanoi.gov.vn/tintuc_sukien/-/hn/ZVOm7e3VDMRM/3/2859447/pho-bi-thu-thanh-uy-nguyen-van-phong-du-le-khai-giang-tai-truong-thcs-quang-minh-huyen-me-linh.html;jsessionid=TWkj9PZlrBfKJ7ULYBsGwO53.undefined?fbclid=IwAR0ToCdYPsHptH9e7mshU8qX2NtCjXj825FZwfMaCPIhuIp4zuDNCRl02BM

lễ khai giảng


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.