Phó GĐ BV Xanh Pôn lên tiếng vụ người phụ nữ khoe được tiêm vaccine Covid-19 nhờ quen “người anh”

Facebook N.T.N. chia sẻ trên Facebook cá nhân việc được "người anh" là Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đăng ký tiêm vaccine Covid-19.

Ngày 20/7, mạng xã hội xôn xao sự việc Hoa khôi báo chí "nhờ ông ngoại" nên được ưu tiên tiêm vaccine Covid-19 mà "không cần đăng ký". Ngay sau đó, người dùng mạng tiếp tục chia sẻ thông tin về một người phụ nữ khác "khoe" được tiêm vaccine nhờ quen "người anh" là Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Giám đốc Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội.

Cụ thể, Facebook N.T.N. viết, "đã 2 lần trước cùng bà chị bên đài TH đi tiêm rồi, mà đến nơi có việc đột xuất hoãn lại. Thế rồi nhân duyên đặc biệt. Có người anh vừa tài giỏi xuất chúng, khả năng lãnh đạo siêu phàm, mà có tấm lòng tâm ái, lo sức khỏe cho những người xung quanh. Người anh là Tiến sĩ - bác sĩ Đỗ Đình Tùng".

Người này cho biết, "vô tình người anh hỏi 'Cô tiêm vaccine chưa'? Thế rồi trao đổi qua lại và mình quyết định gửi thông tin để người anh đăng ký và hôm nay mình chính thức đã tiêm vaccine".


Phó GĐ BV Xanh Pôn lên tiếng vụ người phụ nữ khoe được tiêm vaccine Covid-19 nhờ quen người anh”-1Phó GĐ BV Xanh Pôn lên tiếng vụ người phụ nữ khoe được tiêm vaccine Covid-19 nhờ quen người anh”-2
Người phụ nữ chia sẻ được "người anh" đăng ký tiêm vaccine Covid-19 (Ảnh chụp màn hình)

Cô cũng chia sẻ thêm, dù "đi tiêm với tâm trạng hơi lo lắng, có chút hồi hộp, nhưng được người anh có tâm giải thích và thông tin tư tưởng, mình quyết đoán và tự tin".

Trao đổi với chúng tôi chiều 20/7, TS.BS Đỗ Đình Tùng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ trên là cộng tác viên quảng bá hình ảnh cho Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội. Người này cũng thuộc nhóm nguy cơ cao, như đội ngũ bảo vệ hay phục vụ, nên được lên danh sách tiêm chủng.

Bác sĩ Tùng cho biết, đơn vị tiến hành tiêm chủng đúng quy trình và hướng dẫn của Bộ Y tế. Việc được chỉ đích danh trong một đoạn chia sẻ trên Facebook, theo ông, người phụ nữ kia muốn truyền tải thông điệp an toàn trong tiêm chủng và khuyến khích mọi người đi tiêm, chứ không có ý "khoe khoang".

 

Theo Doanh nghiệp & tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/pho-gd-bv-xanh-pon-len-tieng-vu-nguoi-phu-nu-khoe-duoc-tiem-vaccine-covid-19-nho-quen-nguoi-anh-161212007173258058.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.