Phó Giám đốc ngân hàng bị bắt trong vụ chơi ma túy tập thể tại Hà Tĩnh

Trong 13 đối tượng bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang chơi ma túy tập thể trong quán karaoke có 2 cán bộ ngân hàng trong đó có 1 Phó Giám đốc, 1 cán bộ kiểm lâm và 2 nữ giáo viên.

Trong 13 đối tượng bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang chơi ma túy tập thể trong quán karaoke có 2 cán bộ ngân hàng trong đó có 1 Phó Giám đốc, 1 cán bộ kiểm lâm và 2 nữ giáo viên.

Như đã đưa tin, vào 21h30 ngày 21/12, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh Hà Tĩnh chủ trì phối hợp với Công an huyện Hương Khê bắt quả tang ổ nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng VIP8 quán karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

Phó Giám đốc ngân hàng bị bắt trong vụ chơi ma túy tập thể tại Hà Tĩnh-1

Karaoke Dubai - nơi nhóm đối tượng tổ chức chơi ma túy tập thể.

Theo cơ quan công an, 13 đối tượng bị bắt giữ gồm 7 nữ, 6 nam. Trong đó, có 2 cán bộ ngân hàng, 2 viên chức giáo dục và 1 cán bộ Nhà nước.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói ma túy cỏ Mỹ, 1 gói ma túy đá, ketamin và thuốc lắc (ma túy dạng kẹo) và một số dụng cụ phục vụ cho việc sử dụng ma túy. Tiến hành kiểm tra nhanh, 13/13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

Phó Giám đốc ngân hàng bị bắt trong vụ chơi ma túy tập thể tại Hà Tĩnh-2

Nhóm đối tượng 7 nữ, 6 nam bị bắt quả tang khi đang sử dụng ma túy trong phòng hát.

Bước đầu, nhóm đối tượng này khai nhận, tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm và đã cùng nhau sử dụng ma túy.

Hiện, phòng PC04 đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ việc!

Theo Người đưa tin


ma túy

ma túy tổng hợp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.