Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!

Ngày cuối cùng của năm 2021, nếu như mọi năm đường phố Hà Nội sẽ đông nghẹt các phương tiện ra đường đón chào năm mới. Thế nhưng năm nay điều đó lại trái ngược hoàn toàn.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-1


Hôm nay 31/12, ngày cuối cùng của năm 2021, thế nhưng đường phố Hà Nội tại các khu vực trung tâm lại vắng vẻ đến lạ thường. Nếu như mọi năm, vào thời điểm trước thời khắc chuyển giao năm cũ với năm mới, khắp các tuyến phố trung tâm sẽ đông nghịt người thì năm nay lại ngược lại

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-2
Phố phường thoáng đãng, không có khung cảnh hàng ngàn người chen lấn cũng không có những sân khấu sôi động. Thay vào đó là dòng xe cộ bình thản lướt qua.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-3Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-4


Nếu như mọi năm, khu vực này sẽ chỉ có người với người, không còn một khoảng hở thì năm nay hoàn toàn trái ngược. Nguyên nhân xuất phát từ tình hình dịch trên địa bàn TP những ngày gần đây phức tạp và căng thẳng hơn.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-5


Khu vực Nhà thờ Lớn cũng vắng tanh. Ngày lễ Giáng sinh 25/12 vừa qua, nơi đây cũng cấm/hạn chế người phương tiện qua lại.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-6

 

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-7

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-8

Khu vực phố đi bộ vắng vẻ không bóng người.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-9Một vài gia đình đi chơi vào ngày cuối cùng của năm mà không phải chen lấn, xô đẩy như mọi năm.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-10Người bán hàng rong ế ẩm chờ khách

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-11
Thế nhưng, trái ngược với khu trung tâm, những khu vực cửa ngõ TP như đường Láng, Nguyễn Trãi lại xảy ra tình trạng tắc đường khá nghiêm trọng.

Phố phường Hà Nội trước thời khắc chuyển giao năm 2022: Chưa có năm nào yên ắng đến như vậy!-12
Ngay từ chiều 31/12, cửa ra vào TP đã xảy ra tình trạng ùn tắc.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/pho-phuong-ha-noi-truoc-thoi-khac-chuyen-giao-nam-2022-chua-co-nam-nao-yen-ang-den-nhu-vay-22202131122164237.htm

Hà Nội


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.