Phóng viên Báo Công an nhân dân bị dọa giết cả nhà sau khi viết bài phản ánh

Sau bài viết phản ánh, anh Hoàng Quân nhận cuộc gọi từ một người lạ đe dọa sẽ giết cả gia đình nên đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Tối 11/2, Công an phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Hoàng Văn Quân (SN 1985; ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà) về việc bị người lạ gọi điện thoại chửi bới, dọa giết cả gia đình. Anh Quân là phóng viên thuộc Chuyên đề Công an TP.HCM (Báo Công an nhân dân).

Đơn trình báo anh Quân cho biết, khoảng 15h49 có nhận điện thoại của một người đàn ông từ số máy 0917279779 với nhiều lời chửi tục và đe dọa sẽ giết cả gia đình...

Phóng viên Báo Công an nhân dân bị dọa giết cả nhà sau khi viết bài phản ánh-1

Phóng viên Hoàng Quân (áo xanh bìa trái) trong lần đi trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho người dân vùng sạt lở ở tỉnh Quảng Nam

Qua điện thoại, người đàn ông này xưng là anh của bà T.T.H (SN 1983, ngụ đường 2 tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) - liên quan trong bài phản ánh đăng trên báo giấy và báo điện tử Chuyên đề Công an TP.HCM vào ngày 10/2 của anh Quân thực hiện.

"Sau khi nghe cuộc điện thoại trên trong thời gian 7 phút 4 giây, bị người đàn ông liên tục chửi bới, dùng lời lẽ dọa giết cả gia đình (gồm tôi cùng vợ và các con nhỏ) thì tôi rất hoang mang, lo lắng. Vợ con tôi cũng hoảng loạn, lo lắng”, anh Quân viết trong đơn trình báo.

Sau cuộc gọi, anh Quân đã làm đơn trình báo sự việc đến các cơ quan, ban ngành, các lãnh đạo, Ban biên tập Chuyên đề Công an TP.HCM…

Trao đổi với VietNamNet, anh Quân cho biết, anh và vợ con rất lo lắng sau khi nhận được cuộc gọi đe dọa.

Trong khi đó, lãnh đạo Chuyên đề Công an TP.HCM cho hay, ngay sau khi nhận được tin phóng viên bị gọi điện đe dọa, tòa soạn đã hướng dẫn anh Quân làm các thủ tục trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/phong-vien-bao-cong-an-nhan-dan-bi-doa-giet-ca-nha-sau-khi-viet-bai-phan-anh-2109250.html

phóng viên


Thông tin về hiện trường vụ bác sĩ giết người tình, phân xác ở Đồng Nai
Nghi can trong vụ giết người, phân xác người tình được đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ có chuyên môn tốt, hiền lành... Nhưng nghi phạm đã dùng chuyên môn được đào tạo trong việc cứu người để giết người ngay tại bệnh viện, rồi phân xác nạn nhân một cách dã man. Điều này đã khiến nhiều người bàng hoàng khi hay tin.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.