Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ

Những người hàng xóm cho rằng, dù rất tức giận vì biết bảo mẫu Hồng thường xuyên đánh đập trẻ nhỏ nhưng do không có bằng chứng nên không tố cáo được.

Những người hàng xóm cho rằng, dù rất tức giận vì biết bảo mẫu Hồng thường xuyên đánh đập trẻ nhỏ bên trong nhà nhưng do không có bằng chứng nên không tố cáo được.

"Nó đánh cháu tôi bầm mắt mà nói ngã"

Liên quan đến clip bạo hành dã man trẻ tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười (địa chỉ kiệt 251/21 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, Đà Nẵng), cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xác minh làm rõ nhiều vấn đề. 

Bà Đinh Thị Hồng (SN 1972) chủ cơ sở giữ trẻ, đồng thời cũng là người có hành vi bạo hành trẻ trong clip cũng đã bị triệu tập lên cơ quan công an làm việc.

 
Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ: Đánh cháu tôi bầm mắt mà nói là té ngã - Ảnh 2.

Một phụ huynh bức xúc khi biết cơ sở trẻ có hành vi bạo hành trẻ.

Ngày 21/5, rất đông hàng xóm, người dân, phụ huynh đã và đang gửi con tại đây tập trung trước cơ sở nhóm trẻ Mẹ Mười để bày tỏ sự bức xúc.

Có mặt trước nhà trẻ, bà Nguyễn Thị Hà (trú kiệt 251 đường Thái Thị Bôi) bức xúc cho biết, trước đây bà có gửi cháu ở nhóm trẻ gia đình này. Tuy nhiên, một lần đón về thì thấy vết bầm tím, hỏi bị sao thì cháu nói bị đánh.

"Tôi lên trường hỏi thì cô nói bé bị té ngã khi đi vệ sinh. Nó đánh cháu tôi bầm mắt mà nói ngã. Tôi thấy sợ nên cho cháu đi học chỗ khác, dù xa hơn", bà Hà nói.

Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ: Đánh cháu tôi bầm mắt mà nói là té ngã - Ảnh 3.

Nhiều người hàng xóm cho biết họ biết việc bà Hồng đánh trẻ từ lâu nhưng không có bằng chứng.

Bà N.T.M. sống cạnh lớp trẻ này bức xúc cho biết, mấy đứa nhỏ mở máy điện thoại cho tôi xem mà thấy phẫn nộ và thương các cháu quá. Lũ trẻ con nhỏ, chúng có tội tình gì đâu.

"Sáng nào đón trẻ, tôi cũng thấy mấy cô cười tươi niềm nở lắm nhưng ai ngờ các cháu vào học lại bị bạo hành như vậy. Đó là cảnh tra tấn chứ đâu phải nuôi giữ trẻ, chắc mất hết nhân tính rồi...", bà M. bức xúc.

Hàng xóm thường xuyên nghe tiếng trẻ khóc thét

Cũng theo nhiều người dân sống gần nhà trẻ này tiết lộ, họ không bất ngờ với việc bà Đinh Thị Hồng, chủ cơ sở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười bạo hành trẻ. Do vợ chồng bà Hồng được đánh giá là hung dữ, không thân thiện với hàng xóm. Cơ sở mầm non của bà Hồng hoạt động hơn 10 năm nay. Phụ huynh chủ yếu là người từ các khu vực khác, không có ai là người trong kiệt 251. Người dân cũng cho biết thường xuyên nghe thấy tiếng khóc thất thanh từ bên trong cơ sở của bà Hồng.

"Lâu nay cũng thường xuyên nghe tiếng trẻ khóc thét, cũng đoán được là họ đánh đập mấy đứa nhỏ bên trong cơ sở nên tức lắm nhưng không có bằng chứng nên không làm được gì, hỏi thì họ chối. Chỗ này họ xây cửa kín nên đứng ngoài nhìn vô không thấy được gì. Mỗi lần nghe mấy đứa nhỏ khóc thét mà xót. c cháu nhỏ tại nhóm trẻ này bị Giờ có bằng chứng như thế này họ mới thừa nhận", một người dân nói.

Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ: Đánh cháu tôi bầm mắt mà nói là té ngã - Ảnh 4.

Bên trong nhóm trẻ gia đình của bà Hồng.

Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ: Đánh cháu tôi bầm mắt mà nói là té ngã - Ảnh 5.

Nhiều người dân bức xúc tập trung trước cơ sở giữ trẻ.

Chiều tối 21/5, Sở GDĐT TP. Đà Nẵng cho biết đã cử đoàn do bà Lê Thị Bích Thuận - Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn, đến kiểm tra, nhằm nắm tình hình, nguyện vọng của phụ huynh, tư vấn cho Phòng GDĐT quận Thanh Khê hướng xử lý, khắc phục.

"Sở nhận thấy việc bạo hành trẻ tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười là nghiêm trọng, vi phạm an toàn tính mạng trẻ, vi phạm pháp luật. Trước mắt, Sở đề nghị phòng GDĐT quận Thanh Khê có các biện pháp hỗ trợ về tâm lý, tiến hành kiểm tra sức khỏe, cử người động viên kịp thời các trẻ liên quan và căn cứ vào nguyện vọng của gia đình để điều chuyển các trẻ đến các điểm trường phù hợp nhất", ông Nguyễn Đình Vĩnh - Giám đốc Sở GD - ĐT TP Đà Nẵng thông tin.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải clip, cùng nhiều hình ảnh ghi lại cảnh các cháu nhỏ bị bạo hành tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Phụ huynh, hàng xóm phẫn nộ kể tội vợ chồng chủ cơ sở mầm non bạo hành trẻ: Đánh cháu tôi bầm mắt mà nói là té ngã - Ảnh 6.

Hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội.

Trong đó, có 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục đổ thức ăn vào miệng. Đặc biệt, khi bé trai này khóc, bảo mẫu đã vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé và liên tục đánh vào mặt cháu bé.

Cùng ngày, ông Ngô Chính Công- Phó Chủ tịch UBND phường Chính Gián cho biết UBND phường đã đóng cửa, rút giấy phép hoạt động đối với nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười.

Theo Trí Thức Trẻ


cơ sở mầm non

bảo mẫu

bạo hành trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.