Phú Yên tìm được người mắc COVID-19 bỏ trốn sau vườn nhà

Khi lực lượng chức năng đến đưa đi cách ly điều trị, một người mắc COVID-19 là bà Đ.T.S (46 tuổi, ngụ khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên) đã bỏ trốn.

Phú Yên tìm được người mắc COVID-19 bỏ trốn sau vườn nhà-1
Lực lượng chức năng phong toả khu vực có người mắc COVID-19 ở TP. Tuy Hoà. Ảnh L.H

Ông Tô Phương Bắc - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hoà, cho biết: Vào lúc hơn 8h30 sáng nay (27/6), các lực lượng chức năng đã tìm được ca bệnh mắc COVID-19 bỏ trốn là bà Đ.T.S (46 tuổi, ngụ khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa).

Trước đó, vào lúc hơn 22h ngày 26/6, UBND huyện Sơn Hòa nhận được thông tin cho hay bà ĐTS có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Lập tức, các lực lượng chức năng huyện Sơn Hòa đến nhà bà S. để đưa đến Trung tâm Y tế huyện cách ly, điều trị. Nhưng khi lực lượng chức năng đến nơi, bà S. đã bỏ trốn.

Theo ông Tô Phương Bắc, bà S. là F1 của một bệnh nhân mắc COVID-19 có nhà ở đối diện nhà bà S. “Sau một đêm tìm kiếm vất vả, lực lượng chức năng đã phát hiện bà S. đang trốn sau vườn nhà mình”, ông Bắc cho hay.

Sáng cùng ngày, Sở Y tế Phú Yên cho biết: Từ 17h chiều 26/7 đến 8h sáng 27/7, tỉnh này đã phát hiện 18 ca mắc COVID - 19 (trong đó TP. Tuy Hoà 13 ca và huyện Sơn Hoà 5 ca), nâng tổng số toàn tỉnh có 38 ca mắc COVID - 19.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phu-yen-tim-duoc-nguoi-mac-covid-19-bo-tron-sau-vuon-nha-post1349789.tpo

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.