Qua cầu phao, người đàn ông rơi xuống sông tử vong

Trong lúc điều khiển xe máy qua cầu phao trên sông Mã giữa đêm khuya, người đàn ông ở Thanh Hóa bất ngờ rơi xuống sông dẫn tới tử vong.

Ngày 6-2, tin từ UBND xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông rơi xuống sông Mã tử vong khi đi qua cầu phao.

Qua cầu phao, người đàn ông rơi xuống sông tử vong-1

Trục vớt chiếc xe máy của nạn nhân

Nạn nhân sau đó đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 4-2, Trung tâm thông tin chỉ huy 114 Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh nhận được tin báo cứu nạn từ người dân về việc có nạn nhân đi xe máy khi qua cầu phao sông Mã đã bị ngã xuống sông đoạn qua thôn Hoàng Vĩnh, xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thuỷ.

Bất chấp đêm tối, thời tiết giá lạnh, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động 1 xe ô tô cùng 6 cán bộ, chiến sĩ và phương tiện nhanh chóng đến hiện trường phối hợp chính quyền địa phương và người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

Đến 11 giờ ngày 5-2, lực lượng chức năng đã tìm thấy và trục vớt được chiếc xe máy của nạn nhân. Đến 13 giờ 50 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.

Nạn nhân được xác định là ông T.D.B. (SN 1961, ngụ thôn Hoàng Vĩnh, xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/qua-cau-phao-nguoi-dan-ong-roi-xuong-song-tu-vong-20220206123202148.htm

chết đuối


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.