Quá khứ bất hảo của nghi phạm sát hại người tình đang mang thai

Nghi phạm sát hại người tình đang mang thai được người thân nhận xét là thành phần bất hảo, từng nghiện ma túy và không có nghề nghiệp ổn định...

Nghi phạm sát hại người tình đang mang thai được người thân nhận xét là thành phần bất hảo, từng nghiện ma túy và không có nghề nghiệp ổn định...

Như đã đưa tin: Công quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, Cơ quan điều tra Công an quận đang điều tra làm rõ vụ việc chị H (SN 1976) tử vong trong căn nhà ở phố Hoàng Mai, quận Hoàng Mai. Nghi phạm gây ra vụ án là Nguyễn Trọng Nghĩa (SN 1965), chủ ngôi nhà.

Nhiều người dân theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường ngày 17.6.

Theo một số người dân gần hiện trường, Nghĩa và nạn nhân H đều từng có gia đình nhưng hôn nhân cả hai đều đổ vỡ. Hai người có quan hệ tình cảm.

Chị H bán hàng ngay ở ngõ nơi người tình sinh sống. Sau khi có mâu thuẫn, chị H bỏ đi một thời gian. Cách đây khoảng 3 ngày chị H trở về.

Tuy nhiên, sáng 17.6, chị H và Nghĩa xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Nghĩa đâm tử vong người tình rồi ra công an đầu thú.

Con ngõ và hiện trường vụ án. Nguồn: Người Đưa Tin

Theo Tiền Phong: Ông T - một người thân trong gia đình nghi phạm Nghĩa cho biết, Nghĩa là con út trong gia đình có 6 người con. Sau khi học xong cấp 2 thì bỏ học và hiện không có công ăn việc làm ổn định.

Theo người thân trong gia đình, nghi phạm Nghĩa có vợ và có con đang học lớp 5. Nghĩa nghiện ngập nhiều năm, từng đi tù và thường hay quậy phá trong gia đình.

“Đỉnh điểm năm 2013, Nghĩa gọi cả dân xã hội về lấy sổ đỏ đòi bán đất cho người khác. Do gia đình quá bức xúc đã làm đơn lên cơ quan chức năng địa phương để đưa Nghĩa đi cai nghiện mong khi trở về mọi chuyện sẽ tốt hơn” - ông T nói.

Thời điểm trước khi đi cai nghiện, Nghĩa quen chị H (trú Hoàng Mai, Hà Nội; nạn nhân bị sát hại) và hai người có tình cảm với nhau dẫn đến gia đình Nghĩa xảy ra xích mích đưa nhau ra tòa ly dị.

Năm 2015 Nghĩa trở về nhà, dựng căn gác xép (nơi xảy ra vụ án mạng) để sinh sống và làm nghề chạy xe ôm, còn chị H mở hàng bán bún đậu ở đầu ngõ, được một thời gian nạn nhân trở về nhà bố mẹ ở.

Theo ông T và một số người dân, thời điểm xảy ra vụ án mạng không ai hay biết và cũng không nghe thấy tiếng la hét hay cãi vã. “Đến hơn 9h ngày 17.6, công an đến khám nghiệm hiện trường ngoài ngõ xôn xao thì mọi người mới biết sự việc” - ông T nói.

Cũng theo ông T, sau khi xảy ra vụ việc, Nghĩa còn xuống thay quần áo và đi ra ngoài nên không ai nghi ngờ gì cả.

“Lúc công an khám nghiệm có một con dao nghi là hung khí sát hại chị H, sau đó toàn bộ căn gác xép nơi Nghĩa ở rộng khoảng 9m bị niêm phong lại” - ông T nói.

Hiện, vụ án đang được Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt


giết người

sát hại người tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.