Quá khứ của thanh niên giết bạn gái 17 tuổi: Bỏ học từ năm lớp 9 và thường tụ tập rượu chè trong xóm

Bố bỏ đi từ khi mới lọt lòng, mẹ mù chữ, đi lang bạt khắp nơi rồi dính án ma túy ngồi tù nhiều năm, Đạt sống với em gái cùng mẹ khác cha trong một căn nhà nhỏ mà các cậu dựng tạm cho.

Bố bỏ đi từ khi mới lọt lòng, mẹ mù chữ, đi lang bạt khắp nơi rồi dính án ma túy ngồi tù nhiều năm, Đạt sống với em gái cùng mẹ khác cha trong một căn nhà nhỏ mà các cậu dựng tạm cho.

Ngày 28/4, Công an huyện Lục Nam (Bắc Giang) cho biết, đơn vị đã bàn giao vụ án và đối tượng Lê Quốc Đạt (SN 1996) cho PC45 Công an tỉnh Bắc Giang thụ lý. Bước đầu đối tượng khai nhận đã thủ dao đứng chờ bạn gái 17 tuổi ở cổng trường. Vì níu kéo tình cảm không thành nên Đạt đã ra tay sát hại nạn nhân. Đối tượng tỏ ra sợ hãi và hối hận vì hành động dại dột của mình.

Quá khứ của thanh niên giết bạn gái 17 tuổi: Bỏ học từ năm lớp 9 và thường tụ tập rượu chè trong xóm - Ảnh 1.

Đối tượng Lê Quốc Đạt.

Qua tìm hiểu tại địa phương nơi nam thanh niên sinh sống, được biết bố mẹ Đạt ly dị từ khi đối tượng mới vài tháng tuổi. Mẹ Đạt bươn chải khắp nơi để nuôi con, hiện Đạt đang sống cùng một em gái học lớp 1 (em cùng mẹ khác cha) tại ngôi nhà nhỏ mà các cậu cất tạm cho hai mẹ con về ở. 

Quá khứ của thanh niên giết bạn gái 17 tuổi: Bỏ học từ năm lớp 9 và thường tụ tập rượu chè trong xóm - Ảnh 2.

Con ngõ nhỏ dẫn vào ngôi nhà Đạt sinh sống cùng em gái.

Quá khứ của thanh niên giết bạn gái 17 tuổi: Bỏ học từ năm lớp 9 và thường tụ tập rượu chè trong xóm - Ảnh 3.

Ngôi nhà của Đạt được các cậu cất lên để 2 anh em ở.

Mẹ Đạt bị mù chữ, cách đây 10 năm đã dính án buôn ma túy, sau khi ngồi tù đã được tại ngoại. Thế nhưng vào thời điểm Đạt gây án thì mẹ của thanh niên này cũng không ở cùng các con mà đi làm ăn xa và không ai biết tin tức bà ở đâu. Sau khi Đạt bị bắt vì gây án, em gái đã được đưa về nhà ngoại chăm sóc.

Anh Hoàng Văn Thế, cậu của Đạt cho biết, hơn 1 năm trước, Đạt theo mọi người sang Trung Quốc làm thuê. Tuy nhiên khi công ty bên đó khám sức khỏe và thấy Đạt bị bệnh tim thì họ thải hồi nên Đạt tỏ ra chán nản. Trở về Việt Nam, Đạt đi xăm mình rồi tụ tập với mấy thanh niên trong xóm ăn nhậu, chưa tìm được việc làm mới.

Đằng nội của Đạt không ai quan tâm đến mẹ con Đạt. Phía nhà ngoại thì nghèo nên không giúp được gì nhiều, chỉ cất cho một gian nhà tạm để mẹ con về ở. Cậu của Đạt thì nuôi 2 anh em học hành nhưng Đạt chỉ học được đến hết lớp 9 thì bỏ, ăn chơi lêu lổng khắp xóm.

Quá khứ của thanh niên giết bạn gái 17 tuổi: Bỏ học từ năm lớp 9 và thường tụ tập rượu chè trong xóm - Ảnh 4.

Khu vực cổng trường nơi xảy ra án mạng

"Vì ít học, ít hiểu biết, bệnh tật nên nó mới trở nên chán nản cuộc sống, lao vào rượu chè, đi đập đá rồi ngu muội như thế", anh Thế than thở.

Hiện gia đình bên ngoại của Đạt đang gom góp một ít tiền để sang phúng viếng cùng gia đình nạn nhân. 

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 27/4, tại một quán ăn nhanh trước cổng trường THPT Tứ Sơn, Lục Nam, Bắc Giang đã xảy ra một vụ án mạng. Nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), học lớp 11 trường THPT Tứ Sơn bị bạn trai cũ là Lê Quốc Đạt (SN 2000, trú tại xã Vô Tranh, huyện Lục Nam) bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát. Vết đâm quá nặng khiến nữ sinh này tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đạt đã ra đầu thú, lực lượng công an cũng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra. Trước khi gây án, đối tượng đã lên mạng facebook thể hiện tâm trạng chán nản, buồn bã, tiếc nuối như: "Ai trả lại tôi những tháng ngày nói cười vui vẻ, con tim này nhức nhối quá"; "Cuộc đời không như là mơ"…

Theo Thời Đại

giết người

quá khứ bất hảo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.