Quặn lòng cảnh cha mẹ già cùng hai người vợ đau đớn ôm di quan hai phi công Su-22 về đài hỏa táng

Khoảng 14h, ngày 28/7, linh cữu hai phi công Su-22 đã về tới nghĩa trang Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Khoảng 14h, ngày 28/7, linh cữu hai phi công Su-22 đã về tới nghĩa trang Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội trong sự tiếc thương của người thân, đồng đội và rất đông người dân thủ đô.

>> Toàn cảnh: Máy bay quân sự rơi ở Nghệ An

Trước khi linh cữu hai nạn nhân về đến nghĩa trang Văn Điển, tại khu vực này đã có rất đông người thân cùng hàng trăm đồng đội của hai chiến sĩ đã không kìm được lòng. 

Đồng đội cùng người thân của 2 chiến sĩ tại khu vực lễ tang

Mẹ chiến sĩ Khuất Mạnh Trí tiến lại gần di quan của con gào khóc khiến ai ai cũng xót xa. Cũng chung nỗi đau, ông Mỹ, bố đẻ chiến sĩ Phạm Giang Nam cùng vợ anh không đứng vững, chị được người thân dìu vào trong nhà tang lễ. 

Theo người thân của hai nạn nhân và ban tổ chức, trong chiều nay sẽ hỏa táng cho hai chiến sĩ. Sau đó, tro cốt của hai chiến sĩ sẽ được đưa về quê nhà an táng. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại khu vực nghĩa trang Văn Điển khi thi hài 2 chiến sĩ về đến thủ đô.

Vợ của chiến sĩ Khuất Mạnh Trí trước linh cữu chồng

Người vợ của chiến sĩ Phạm Giang Nam không thể đứng vững trước linh cữu chồng

Trước đó, vào lúc 11h16 ngày 26/7, máy bay Su-22, số hiệu 8551 của Trung đoàn Không quân 921, Sư đoàn 371, Quân chủng Phòng không - Không quân thực hiện bay huấn luyện, mất liên lạc lúc 11h35 cùng ngày.

Máy bay rơi tại làng Dừa, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Hai phi công bay huấn luyện đã hy sinh gồm: Trung tá Khuất Mạnh Trí và Thượng tá Phạm Giang Nam. Trung tá Khuất Mạnh Trí, Phó trung đoàn trưởng, Tham mưu trưởng, sinh năm 1978, nhập ngũ ngày 20/9/1995, giờ bay tích lũy 1.130 giờ 37 phút, giờ bay trong năm 111 giờ 08 phút, đã bay qua các loại máy bay L-39, MiG-21, Su-22. 

Thượng tá Phạm Giang Nam, Chủ nhiệm an toàn bay Trung đoàn 921, sinh năm 1972, nhập ngũ ngày 12/9/1991, giờ bay tích lũy 1.178 giờ 32 phút, giờ bay trong năm 106 giờ 58 phút, đã bay qua các loại máy bay L-39, MiG-21Bis, Su-22M.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.