Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Điện Biên: "Thích thì giết thôi”

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình và cho biết “thích thì giết thôi” khiến lực lượng chức năng bất ngờ.

Tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình và cho biết “thích thì giết thôi” khiến lực lượng chức năng bất ngờ.

Liên quan đến vụ án một phụ nữ nghi bị sát hại, tử vong trên đường ở bản Củ (xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên), lãnh đạo Công an huyện Tuần Giáo cho biết, sau 7 tiếng truy bắt, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuần Giáo đã bắt giữ được nghi phạm sát hại chị Lò Thị Hịa là Quàng Văn Quốc (cùng trú tại bản Củ, xã Quài Nưa) khi y đang lẩn trốn trên rừng.

Nghi phạm là hàng xóm, cách nhà nạn nhân chỉ mấy trăm mét. Dù còn trẻ, mới chỉ hơn 17 tuổi, chưa thành niên nhưng là đối tượng nghiện ngập, bất hảo ở địa phương.

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình và cho biết “thích thì giết thôi” khiến lực lượng chức năng bất ngờ.

Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Điện Biên: Thích thì giết thôi”-1

Đối tượng Quàng Văn Quốc. Ảnh: Minh Hiếu

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong do mất máu cấp khi bị đâm đến 29 nhát vào người bằng vật sắc nhọn. Cách hiện trường không xa, phát hiện một con dao quắm nhọn nghi là hung khí.

Sau một hồi đấu tranh với nghi phạm, Quốc khai: Rạng sáng 9/5, biết bà Hịa thường ở nhà một mình, hắn đột nhập vào nhà nhằm trộm cắp tài sản. Bị bà Hịa phát hiện, hô hoán nên hắn dùng dao đâm liên tiếp vào nạn nhân rồi bỏ chạy.

Sau khi gây án, Quốc chạy về nhà bà ngoại, cởi áo dính máu sau đó bỏ trốn lên rừng tìm đường chạy trốn thì bị Công an huyện Tuần Giáo phát hiện, bắt giữ.

Được biết, ở địa phương, bà Hịa đã ly hôn chồng, con gái đi lấy chồng nên sống một mình ở căn nhà sàn thuộc bản Củ đã nhiều năm, không có mâu thuẫn với ai.

Theo GiadinhNet


tử vong

giết người

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.