Rùng mình lời tường thuật của Bùi Văn Công: Sau khi tắm rửa, cả nhóm đã thay phiên cưỡng hiếp Cao Mỹ Duyên trong 3 đêm liên tiếp

Sáng 17/7, Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại.

Sáng 17/7, Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ án nữ sinh giao gà bị sát hại. Hôm nay đến lượt Bùi Văn Công, một trong những kẻ cầm đầu, trực tiếp lên kế hoạch sát hại Cao Mỹ Duyên được đưa đến hiện trường.

Theo hồ sơ, Bùi Văn Công, SN 1975, HKTT ở Đội 11, xã Thanh Nưa, là đối tượng nghiện ma túy nặng, kiếm sống bằng nghề chạy xe tải.

Rùng mình lời tường thuật của Bùi Văn Công: Sau khi tắm rửa, cả nhóm đã thay phiên cưỡng hiếp Cao Mỹ Duyên trong 3 đêm liên tiếp-1

Bùi Văn Công được đưa đến hiện trường.

Sau khi được Vì Văn Toán thuê bắt cóc Cao Mỹ Duyên, sáng 30 Tết, Bùi Văn Công đã dẫn Vương Văn Hùng ra chợ Mường Thanh chỉ mặt Duyên. Tối 30 Tết, Vương Văn Hùng lừa Mỹ Duyên ship gà lên khu vực bản Mớ, phường Thanh Trường, sau khi dùng côn nhị khúc xích sắt siết cổ làm cô gái ngất đi, Hùng gọi Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả đến.

Cả nhóm khiêng Mỹ Duyên lên thùng xe của Công. Sau đó, Vương Văn Hùng điều khiển xe máy của nạn nhân, tất cả quay về nhà Công. 

Tại đây các đối tượng đã khống chế sau đó lần lượt hãm hiếp nạn nhân ngay tại nhà Bùi Văn Công.

Rùng mình lời tường thuật của Bùi Văn Công: Sau khi tắm rửa, cả nhóm đã thay phiên cưỡng hiếp Cao Mỹ Duyên trong 3 đêm liên tiếp-2

Bùi Văn Công thuật lại các tình tiết vụ án.

Từ tối 30 Tết đến đêm 2 Tết Kỷ Hợi, nhóm đối tượng tiếp tục khống chế Cao Mỹ Duyên ở trong nhà, cho cô ăn uống, tắm rửa rồi thay nhau giở trò đồi bại. Bùi Thị Kim Thu, vợ Bùi Văn Công là người biết và chứng kiến hành vi của các đối tượng nhưng thị không báo công an mà đồng lõa, che giấu.

Đến đêm mùng 2 Tết khi thấy Mỹ Duyên yếu, lả đi, cả nhóm ngồi tại phòng khách để bàn. Tại đây có đối tượng đề xuất đưa Mỹ Duyên ra vứt ở một nơi nào đó, có tên đề xuất chích ma túy cho cô chết, để công an sẽ nghĩ rằng Duyên sử dụng và chết do sốc ma túy. Tuy nhiên, các phương án này đều bị Bùi Văn Công gạt đi. Công kiên quyết sát hại Mỹ Duyên để bịt đầu mối.

Sau khi thống nhất kế hoạch hành động, cả nhóm khiêng Mỹ Duyên ra sau nhà, tại đây Bùi Văn Công đã trực tiếp siết cổ nạn nhân đến tắt thở. Sau đó cả nhóm khiêng cô lên đặt ở khu chuồng chăn nuôi gia súc, nhà của chị gái Công ở cách đó vài trăm mét.

Rùng mình lời tường thuật của Bùi Văn Công: Sau khi tắm rửa, cả nhóm đã thay phiên cưỡng hiếp Cao Mỹ Duyên trong 3 đêm liên tiếp-3

Hàng trăm cảnh sát đã tham gia bảo vệ hiện trường

Một cán bộ thuộc lực lượng chức năng thông tin, Bùi Văn Công bình tĩnh diễn lại hành vi tội ác trong cuộc thực nghiệm điều tra. Hành vi của Công phù hợp với lời khai, các chứng cứ, tài liệu trong hồ sơ vụ án.

Vào ngày hôm qua (16/7), Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả là 2 đối tượng đầu tiên được Công an tỉnh Điện Biên cho thực nghiệm hiện trường vụ án. 

Theo kết quả điều tra, Vì Văn Toán (38 tuổi) nói với cả nhóm rằng bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh) nợ tiền hắn nên nhờ bắt cóc con gái bà này và giữ lại ít ngày để gây sức ép đòi tiền.

Biết con gái bà Hiền ra chợ phụ giúp mẹ bán hàng, khoảng 16h ngày 4/2, Vương Văn Hùng tới vờ hỏi mua hàng và xin số điện thoại của nữ sinh để hẹn giao hàng. 8h40 cùng ngày, hắn điện thoại cho nữ sinh đặt mua 13 con gà, yêu cầu giao ở khu vực đồi Độc Lập.

Cô gái đến nơi và bị Vương Văn Hùng khống chế, làm cho ngất và đưa vào ngôi nhà hoang. Cả nhóm cho nạn nhân lên thùng xe tải, chở về nhà Công giam giữ.

Từ tối 4/2, nhóm 7 người đã giở trò đồi bại với nạn nhân. Chiều mùng 2 Tết (6/2), thấy sức khỏe của nữ sinh yếu dần, cả nhóm đã sát hại để bịt đầu mối, phi tang xác.

Vợ Công biết chuyện nhưng không can ngăn mà còn khai báo gian dối, đánh lạc hướng điều tra.

Công an tỉnh Điện Biên hiện khởi tố Vì Văn Toán (38 tuổi), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên) về các tội Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy, Bắt giữ người trái pháp luật và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản. Nhà chức trách xác định, Toán không tham gia cưỡng bức nhưng là chủ mưu.

Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi, vợ Công) bị khởi tố để điều tra về tội Không tố giác tội phạm.

Bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh) hiện bị khởi tố trong một vụ án khác về ma túy. Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên Sùng A Hồng nhận định việc bà Hiền tham gia vào đường dây ma túy là "nguyên nhân trực tiếp" khiến con gái bị nhóm của Hùng sát hại. Khi án mạng được phát hiện, bà khai báo không trung thực làm nhà chức trách khó xác minh được sự thật của vụ án.

Nhà chức trách không loại trừ khả năng trong quá trình tham gia vào đường dây ma túy, bà Hiền có mâu thuẫn khiến con gái trở thành nạn nhân của việc trả thù hèn hạ.

 

Theo Helino


Bùi Văn Công

Nữ sinh giao gà bị sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.