Sân bay Tân Sơn Nhất mở lại đường băng, các chuyến bay từ 13h chuẩn bị được cất cánh

Sau sự cố tại Sân bay Tân Sơn Nhất, đến khoảng 17h ngày 14/6, một số hãng đã mở cửa làm thủ tục cho khách lên tàu bay.

Sau sự cố tại đường băng của Sân bay Tân Sơn Nhất khiến nhiều chuyến bay bị delay, khoảng 17h ngày 14/6, một số hãng đã mở cửa làm thủ tục cho khách lên tàu bay. Các chuyến bay khác cũng ấn định giờ bay mới, chậm từ 4-5 tiếng so với giờ bay trước đó.

Ghi nhận tại phòng chờ sân bay, vẫn còn hàng ngàn người đang chờ đợi đến giờ khởi hành. Nhiều người tỏ ra mệt mỏi sau nhiều giờ chờ đợi do chuyến bay bị hoãn.

Hiện tại do đường băng đã thông, một số hãng đã cho khách lên máy bay để chuẩn bị khởi hành. Một số hãng đổi cửa bay, nhân viên phải đi tìm khách để thông báo các thông tin mới nhất.

Sân bay Tân Sơn Nhất mở lại đường băng, các chuyến bay từ 13h chuẩn bị được cất cánh-1
Một số chuyến bay đã mở cửa làm thủ tục

Sân bay Tân Sơn Nhất mở lại đường băng, các chuyến bay từ 13h chuẩn bị được cất cánh-2
Nhiều nhân viên hàng không cầm biển đi tìm hành khách để thông báo thông tin mới

Sân bay Tân Sơn Nhất mở lại đường băng, các chuyến bay từ 13h chuẩn bị được cất cánh-3Sân bay Tân Sơn Nhất mở lại đường băng, các chuyến bay từ 13h chuẩn bị được cất cánh-4
Tất cả đều tỏ ra mệt mỏi do phải chờ đợi quá lâu

Như đã thông tin trước đó, vào lúc 12h10 ngày 14/6, chuyến bay VJ322 của hãng hàng không Vietjet Air đi từ Phú Quốc (Kiên Giang) đến TP. HCM, khi hạ cánh đường băng 25L/07R đã trượt ra bên ngoài đường băng. Nguyên nhân ban đầu được xác định do thời tiết xấu, có mưa rất lớn.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã chủ trì phối hợp xử lý sự cố. Toàn bộ tổ bay và hành khách đều an toàn sau vụ việc. Hành khách đã nhận hành lý và ra về bình thường. Các chuyến bay sau đó đã được thông báo tạm dừng hạ, cất cánh cho đến sau 17h ngày 14/6.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/san-bay-tan-son-nhat-mo-lai-duong-bang-cac-chuyen-bay-tu-13h-chuan-bi-duoc-cat-canh-22020146185755707.htm

Sân bay Tân Sơn Nhất

máy bay


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.