Sản phụ đi khám thai cùng chồng mất tích bí ẩn, rộ tin đồn bị đánh thuốc mê, bắt cóc

Sản phụ được chồng đưa đi khám thai tại bệnh viện đa khoa huyện, sau đó không tìm thấy đâu khiến người nhà hoang mang, lo lắng

Chiều (21/5), trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện về một sản phụ ở xã Hưng Thái, huyện Ninh Giang (Hải Dương) được chồng đưa đi khám thai tại bệnh viện đa khoa huyện, sau đó không tìm thấy đâu khiến người nhà hoang mang, lo lắng và tổ chức tìm kiếm.

Theo thông tin từ tài khoản Facebook N.X.Th đăng tải sự việc thì sản phụ này bị bắt cóc sau khi được một người thanh niên đưa cho bắp ngô có tẩm thuốc mê. Chủ tài khoản cũng khẳng định, thông tin này do người nhà nạn nhân kể lại.

san phu di kham thai cung chong mat tich bi an, ro tin don bi danh thuoc me, bat coc - 1

Thông tin trên mạng xã hội chia sẻ về sự việc. Ảnh: Đ.Tùy

Nội dung tài khoản Facebook N.X.Th chia sẻ: “Tại Bệnh viện Ninh Giang xảy ra một vụ bắt cóc bà bầu. Tầm 12 giờ trưa nay tại Viện Ninh Giang, có đôi vợ chồng đưa nhau đi đẻ, người chồng để vợ ở vỉa hè đi ăn, người vợ bị 1 thanh niên đưa cho 1 bắp ngô có tẩm thuốc mê.

Sau đó thanh niên kia chở người vợ về nhà ở Hưng Thái và thôi miên người vợ gọi điện cho con cầm tiền đưa cho hắn, sau đó hắn lại chở người vợ đi tiếp.

Thời gian hắn chở về nhà tầm 12h30 trưa nay, sau đó chị vợ trong lúc tỉnh đã gọi điện cho anh chồng và bảo đang ở 1 nơi có nhiều cây xà cừ và nhiều hiệu thuốc, sau đó mất liên lạc.

Thời gian từ lúc hắn chở về nhà đến khi người vợ gọi điện là từ 12h30 - 13h. Vậy xin thông báo với tất cả mọi người, ai thấy trường hợp nào chở phụ nữ mang bầu đi đường có khả nghi xin liên hệ với công an nơi gần nhất.

Hình dạng nhận dạng người vợ: mặc áo chống nắng trắng có hoa. Bài viết này không phải câu like nhé, tôi đang ngồi ở cổng bệnh viện Thanh Miện được người nhà của nạn nhân kể lại và đang truy tìm tung tích”.

Sản phụ trên được xác định tên là Trần Thị S. (SN 1976), trú tại xã Hưng Thái, còn người chồng đưa vợ đi khám thai là Nguyễn Đa H. (SN 1974).

Thông tin cho PV vào tối cùng ngày, người thân sản phụ S. kể, sáng nay (21/5), anh H. có đèo vợ xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang khám thai vì còn khoảng 1 tuần nữa chị S. đến ngày sinh nở.

san phu di kham thai cung chong mat tich bi an, ro tin don bi danh thuoc me, bat coc - 2

Trong quá trình được chồng đưa xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang khám thai, chị S. đã bỏ đi đâu không rõ. Ảnh: Đ.Tùy

Anh H. vào lấy kết quả khám đến khi đi ra thì không thấy vợ đâu, anh có đi tìm và điện thoại về nhà cho con gái hỏi mẹ đã về nhà chưa thì được con gái trả lời là chưa về.

Sau khi tìm vợ trong bệnh viện không thấy, anh H. đi xe về nhà. Trong lúc gia đình chuẩn bị ăn cơm trưa thì chị S. điện thoại cho một người phụ nữ hàng xóm, nhờ sang nhà bảo con gái mang tiền ra cánh đồng Giật (cách UBND xã Hưng Thái khoảng 500m) để trả.

Khi con gái ra đến vị trí trên, thấy chị S. đang đứng cùng một người đàn ông đi xe máy. Lúc này, con gái chị gặng hỏi: "Mẹ cần trả nợ ở đâu để con đi cùng" nhưng chị S. không nói và ngồi lên xe máy giục người đàn ông đi.

san phu di kham thai cung chong mat tich bi an, ro tin don bi danh thuoc me, bat coc - 3

Cơ quan Công an huyện Ninh Giang xác định, chị S. không phải bị bắt cóc. Ảnh: Facebook N.X.Th

Một lát sau, chị S. điện thoại cho người thân thông báo, hiện chị đang ở một nơi có nhiều cây xà cừ, có nhiều hiệu thuốc và không biết là chỗ nào. Nhận thấy sự việc bất thường, anh H. trình báo với Công an huyện Ninh Giang và thông tin cho người thân nhờ đi tìm.

Trong quá trình người thân đi tìm chị S. thì người đàn ông đi xe máy đèo chị S. biết được sự việc nên đã đến UBND xã Hưng Thái trình báo.

Theo người đàn ông tên X. (tên nhân vật đã được thay đổi) này cho biết, bản thân ông làm nghề xe ôm tại cổng Phòng khám Đa khoa Tuy Hòa, thuộc xã Văn Hội (cùng huyện Ninh Giang). Khoảng 13h chiều nay, mọi người thấy chị S. đi bộ đến khu vực này nhờ hỏi đi xe ôm. Sau đó, chị S. được người dân chỉ vào nhà ông.

Thời điểm chị S. vào nhà tìm, ông X. đang ngủ trưa. Tiếp đó, chị S. nhờ người xe ôm này đèo đến khu vực cánh đồng Giật và tại đây sản phụ gọi điện cho người hàng xóm nhờ thông báo cho con gái mang tiền ra trả.

san phu di kham thai cung chong mat tich bi an, ro tin don bi danh thuoc me, bat coc - 4

Khu vực cầu Hiệp nối liền giữa huyện Ninh Giang (Hải Dương) với huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình), nơi sản phụ S. xuống xe ôm. Ảnh: TL

Khi con gái ra đến nơi hỏi chuyện và không đưa tiền cho mẹ, chị S. bảo ông X. đèo qua khu vực qua cầu Hiệp (thuộc địa phận huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Đến đây, sản phụ xuống xe và bảo ông X. đi về trước, còn chị đi có viêc.

Ông Mai Quang Bảo – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang thông tin, sáng nay sản phụ S. được chồng đưa đến bệnh viện khám thai, sau đó chị này đi đâu không rõ và được gia đình thông báo sự việc cho công an huyện nhờ tìm kiếm.

Trao đổi với PV vào tối cùng ngày, lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang cho hay, trong chiều nay, đơn vị có nhận được trình báo của gia đình chị S. Sau đó, cơ quan tiến hành triển khai để xác minh vụ việc.

san phu di kham thai cung chong mat tich bi an, ro tin don bi danh thuoc me, bat coc - 5

Cho đến thời điểm hiện tại gia đình vẫn chưa tìm thấy chị S. Ảnh: Facebook N.X.Th

“Cho đến thời điểm này, chúng tôi khẳng định không có chuyện sản phụ S. bị bắt cóc và tẩm thuốc mê để thôi miên vì không có căn cứ. Hiện tại, sản phụ S. vẫn vắng mặt tại gia đình, cơ quan công an cùng gia đình đang tổ chức tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân vụ việc”, đại diện Cơ quan CSĐT Công an huyện Ninh Giang cho biết.

Được biết, trong quá trình người thân sang khu vực cầu Hiệp thuộc huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) tìm kiếm, người dân nơi đây cho biết có nhìn thấy một sản phụ xuất hiện tại khu vực này. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ninh Giang điều tra làm rõ.

Theo Gia đình & Xã hội

sản phụ

khám thai

mất tích bí ẩn

bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.