SantaFe đâm hàng loạt ôtô, cuốn xe máy dừng đèn đỏ vào gầm

Lái ô tô gây tai nạn đang trong tình trạng say xỉn, sau khi xảy ra vụ việc anh này còn định lên xe bỏ đi, mọi người đã báo công an khống chế - một nhân chứng nói

Lái ô tô gây tai nạn đang trong tình trạng say xỉn, sau khi xảy ra vụ việc anh này còn định lên xe bỏ đi, mọi người đã báo công an khống chế - một nhân chứng nói

SantaFe đâm hàng loạt ôtô, cuốn xe máy dừng đèn đỏ vào gầm-1 Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: B C.

Khoảng 16h0 ngày 25/2, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư đường Đại Cồ Việt - Giải Phóng (Hà Nội). Tại hiện trường, mảnh vỡ phương tiện văng tung tóe, 3 xe máy nằm ngổn ngang, 4 chiếc ô tô bị hư hỏng nặng.

Theo một chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm này đèn tín hiệu giao thông đã chuyển màu đỏ, họ đang đi qua đường thì nghe một loạt tiếng va chạm mạnh. Một ô tô đâm vào nhiều ô tô và xe máy khác.

"Lái ô tô gây tai nạn đang trong tình trạng say xỉn, sau khi xảy ra vụ việc anh này còn định lên xe bỏ đi, mọi người đã báo công an khống chế.

Có một thanh niên đi xe máy may mắn nhảy ra được, chỉ bị thương nhẹ, chiếc xe bị ô tô cuốn vào gầm, hư hỏng nặng", nhân chứng nói.

Theo Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội), xe gây tai nạn hiệu Huyndai Santa Fe, biển số Hà Nội. Sự cố khiến một phụ nữ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng.

"Nam tài xế khoảng 35 tuổi, sau khi gây tai nạn, anh ta xuống xe có dấu hiệu rất mệt mỏi, buồn ngủ", lãnh đạo đội CSGT số 4 nói.

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm gây ách tắc giao thông, nhiều người bất chấp đi ngược làn đường khiến giao thông càng thêm hỗn loạn.

Đến 18h30, hiện trường tai nạn đã được giải quyết, giao thông khu vực dần ổn định.

Hiện trường tai nạn:

SantaFe đâm hàng loạt ôtô, cuốn xe máy dừng đèn đỏ vào gầm-2

Một chiếc ô tô bị đâm hư hỏng nặng.

SantaFe đâm hàng loạt ôtô, cuốn xe máy dừng đèn đỏ vào gầm-3

Xe máy bị cuốn vào gầm.

Theo Trí Thức Trẻ


tai nạn giao thông

tai nạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.