Lấy thuốc tránh thai của vợ sắp cưới cho bé gái uống, “yêu râu xanh” nhận “kết đắng”

Sợ bé gái mang bầu, Quốc lấy vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp của vợ sắp cưới mua, đưa cho bé uống nhưng bị gia đình nạn nhân phát hiện.

Sợ bé gái mang bầu, Quốc lấy vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp của vợ sắp cưới mua, đưa cho bé uống nhưng bị gia đình nạn nhân phát hiện.

Ngày 27.6, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Huỳnh Ngọc Quốc (29 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Đối tượng Huỳnh Ngọc Quốc tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Quốc khai làm công nhân ở công ty quận Bình Tân. Thời gian gần đây, Quốc rảnh rỗi nên lên mạng Zalo lấy nick name “Pyyy Tattoo” và quen với bé gái tên T. (10 tuổi, nick name “Ngốc”.

Cả hai nhắn tin mùi mẫn và xưng hô với nhau là “vợ chồng”. Ngày 6 và 12.6, cả hai rủ nhau đi nhà nghỉ trên đường Tỉnh lộ 10 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để “tâm sự”.

Trong lần vào nhà nghỉ lần thứ hai, Quốc đưa cho bé T một vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp cho bé uống. Quốc khai vỉ thuốc này là của vợ sắp cưới của Quốc mua dùng.

Riêng bé sau đó về nhà để vỉ thuốc tránh thai lên kệ ti vi và bị gia đình phát hiện. Bé T. sau đó kể toàn bộ sự việc với gia đình.

Ngày 21.6, Quốc tiếp tục rủ bé T đi “tâm sự” thì bị gia đình bé bắt giữ, giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Quốc khai việc quan hệ tại nhà nghỉ là hai bên tự nguyên. “Bé nói 12 tuổi nhưng nhìn bề ngoài bé phổng phao và lớn nên tôi không biết và nghĩ rằng bé đã lớn tuổi”, Quốc khai.

Sợi vải "tố" tội ác rùng rợn của "yêu râu xanh" cưỡng bức, sát hại nữ sinh

Từ sợi vải thu thập được từ hiện trường vụ án nữ sinh bị giết, hiếp dâm, cảnh sát đã xác định được kẻ thủ ác.

 

Theo Dân Việt


mạng zalo

Xâm hại trẻ em

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.