Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, ít nhất 20 người thương vong

Một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra tại xã Bắc Sơn (An Dương, Hải Phòng) khiến nhiều người bị thương và được đưa đi viện cấp cứu.

Một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra tại xã Bắc Sơn (An Dương, Hải Phòng) khiến nhiều người bị thương và được đưa đi viện cấp cứu.

Tối 8/8, thông tin với PV VTC News, ông Lê Văn Cường - Phó Chủ tịch huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết, một vụ sập giàn giáo vừa xảy ra trên địa bàn xã Bắc Sơn (An Dương) khi công nhân đang thi công trụ sở cây xăng.

Theo ông Cường, hiện chưa rõ số người thương vong. Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân và khắc phục hậu quả.

Sập giàn giáo cây xăng ở Hải Phòng, ít nhất 20 người thương vong-1
Các bác sĩ Bệnh viện Việt Tiệp đang tích cực cấp cứu bệnh nhân vụ sập giàn giáo tại công trình trụ sở cây xăng ở Hải Phòng.

Tuy nhên, theo nguồn tin ban đầu của PV VTC News, có ít nhất khoảng 20 người thương vong trong vụ sập giàn giáo này.

Hiện khoa Cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) đã tiếp nhận 7 bệnh nhân trong vụ sập giàn giáo trên. Các bác sĩ Bệnh viện đang tích cực huy động lực lượng, trang thiết bị, máy móc tập trung cứu chữa các bệnh nhân. Lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm những người bị nạn còn đang mắc kẹt trong đống đổ nát.

Theo VTC News


sập giàn giáo

cây xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.