Sập tường công trình ở TPHCM, 2 người thương vong

Nhóm công nhân đang thực hiện tháo dỡ công trình xây dựng thì bức tường bất ngờ đổ sập làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Sập tường công trình ở TPHCM, 2 người thương vong-1Hiện trường vụ việc.

Đến 12h ngày 26.6, Công an quận 6, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ sập tường tại công trình đang xây dựng trên đường Đặng Nguyên Cẩn, phường 14 vào sáng cùng ngày.

Vụ việc làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 8h cùng ngày, nhóm công nhân 5 người đang thực hiện tháo dỡ công trình nhà dân tại khu vực trên thì bất ngờ một bức tường tại công trình đổ sập.

Nhóm công nhân hoảng loạn, bỏ chạy nhưng có 2 người không kịp thoát ra nên bị bức tường đổ xuống khiến một công nhân khoảng 40 tuổi tử vong và 1 công nhân khác khoảng 35 tuổi bị đè gãy chân và xây sát nhiều chỗ. Được biết, cả 2 cùng quê Thanh Hóa. 

Theo người dân địa phương, nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà trên được khoảng 3 ngày thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà đang tháo dỡ gồm một trệt, một lầu. Phần lầu đã được tháo dỡ xong. Hai lối vào được giăng dây phong tỏa. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các công nhân để làm rõ nguyên nhân.

Theo Laodong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/xa-hoi/sap-tuong-cong-trinh-o-tphcm-2-nguoi-thuong-vong-1060722.ldo

sập công trình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.