Sau 10 vòng trên bầu trời Đà Nẵng, máy bay quay về Tân Sơn Nhất

Một chuyến bay cất cánh từ Tân Sơn Nhất đã phải quay trở lại nơi khởi hành do không thể hạ cánh xuống Đà Nẵng.

Sau 10 vòng trên bầu trời Đà Nẵng, máy bay quay về Tân Sơn Nhất-1

Tối 14/10, một chuyến bay của Vietnam Airlines khởi hành từ TP.HCM đi Đà Nẵng đã quay trở lại đúng điểm khởi hành sau khoảng một giờ bay vòng trên bầu trời miền Trung.

Anh H.T.K, hành khách trên chuyến bay, cho biết chuyến bay có khoảng 160 hành khách, khởi hành từ Tân Sơn Nhất lúc 17h20.

Khi bay đến vùng trời khu vực Quảng Nam, máy bay rung lắc mạnh. Tổ bay thông báo thời tiết xấu và đề nghị hành khách thắt dây an toàn.

Sau 10 vòng trên bầu trời Đà Nẵng, máy bay quay về Tân Sơn Nhất-2
Máy bay quay trở lại Tân Sơn Nhất sau khi không thể hạ cánh tại Đà Nẵng. Ảnh: Flightradar.

Trong một giờ, máy bay đã liệng khoảng 10 vòng trên trời trước khi cơ trưởng quyết định cho chuyến bay quay đầu. Đến 20h20, máy bay hạ cánh tại Tân Sơn Nhất.

Hành khách được đưa trở lại nhà ga và được hãng hàng không thực hiện thủ tục hoàn vé.

Trước đó, Vietnam Airlines đã hủy 3 chuyến bay chặng TP.HCM - Huế và 2 chuyến bay chặng Hà Nội - Huế để tránh ảnh hưởng của bão số 5. Tuy nhiên, hãng không thông báo hủy các chuyến bay đến Đà Nẵng.

Sau 10 vòng trên bầu trời Đà Nẵng, máy bay quay về Tân Sơn Nhất-3
Hành khách trở lại nhà ga Tân Sơn Nhất sau khi máy bay không thể hạ cánh tại Đà Nẵng. Ảnh: H.K.T.

Tối 14/10, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết hoàn lưu sau bão số 5 tiếp tục gây mưa lớn cho khu vực Trung Bộ. Đêm 14, ngày 15/10 là cao điểm mưa tại các tỉnh từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sau-10-vong-tren-bau-troi-da-nang-may-bay-quay-ve-tan-son-nhat-post1365361.html

Đà Nẵng

máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.