Sau 2 tuần mất mẹ, bé gái thoát nạn trong vụ thảm sát ở Đan Phượng thay đổi tích cực

Kể từ khi mẹ bị sát hại, bé Khánh Điệp được bà chăm sóc và ăn nhờ những bình sữa di động được các mẹ khắp nơi gửi về.

Kể từ khi mẹ bị sát hại, bé Khánh Điệp được bà chăm sóc và ăn nhờ những bình sữa di động được các mẹ khắp nơi gửi về.

>> Anh trai thảm sát cả nhà em ruột ở Đan Phượng

Đã 2 tuần kể từ khi mẹ qua đời, bé Phạm Hoàng Khánh Điệp (2 tháng tuổi) – con gái chị Nguyễn Thị Bắc (nạn nhân tử vong trong vụ thảm sát ở Đan Phượng) đã có sự phát triển và thay đổi theo chiều hướng tích cực. Trao đổi với phóng viên, anh Phạm Văn Tuyến (SN 1989, chồng chị Bắc) cho biết nhưng ngày đầu khi mẹ mới qua đời, con gái anh khóc rất nhiều vì khát sữa và nhớ hơi của mẹ.

“Hơn 1 tuần nay cháu ngủ tốt, không khóc quấy bà như trước nữa. Mỗi bữa cháu đã ăn được khoảng 90ml sữa và đang bắt đầu có dấu hiệu tăng cân. Thật sự lúc đầu khi vợ mới qua đời tôi lo lắm, không biết hai bố con sẽ ra sao, đặc biệt là con còn quá nhỏ. Giờ đây, tuy nỗi buồn mất người thân chưa thể nguôi ngoai, nhưng thấy con tiến triển tốt như vậy tôi cũng đỡ lo hơn”, anh Tuyến chia sẻ.

Sau 2 tuần mất mẹ, bé gái thoát nạn trong vụ thảm sát ở Đan Phượng thay đổi tích cực-1
Anh Tuyến cho biết, con gái anh giờ ít khóc và ít quấy hơn so với những ngày đầu mất mẹ

Anh Tuyến cho biết thêm, nhờ sự giúp đỡ của mọi người, nhất là các mẹ bỉm sữa ở khắp mọi nơi, con gái anh vẫn được ăn sữa mẹ hàng ngày. Ngoài ra, cháu Khánh Điệp còn ăn thêm sữa bột bên ngoài. “Hiện sữa cháu vẫn còn đủ dùng, sau này khi hết sữa mẹ tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người để con được ăn sữa mẹ đến khi qua 6 tháng tuổi”, anh Tuyến mong muốn.

Về phía bản thân mình, từ khi xảy ra sự việc anh Tuyến vẫn phải nghỉ làm để lo chuyện gia đình 2 bên. Cũng theo thông tin anh Tuyến cung cấp, người em vợ Nguyễn Văn Hiệp hiện đã dần ổn định lại tinh thần và đã ra thăm vợ đang điều trị ngoài viện, nhưng mỗi khi đi đều phải có người thân đi cùng.

Sau 2 tuần mất mẹ, bé gái thoát nạn trong vụ thảm sát ở Đan Phượng thay đổi tích cực-2
Sau 2 tuần mất mẹ, bé gái thoát nạn trong vụ thảm sát ở Đan Phượng thay đổi tích cực-3

Bé Khánh Điệp trên tay bà nội và nguồn sữa được mọi người ủng hộ.

Cũng liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết tính đến nay đã 2 tuần xảy ra vụ án nhưng người thân của đối tượng Nguyễn Văn Đông (vợ và con) vẫn chưa trở về nhà, địa phương cũng không biết hai mẹ con đi đâu và không nắm được thông tin gì.

Được biết, kể từ khi chính quyền địa phương đứng ra kêu gọi cộng đồng hỗ trợ bé gái có mẹ bị sát hại, tính đến nay số tiền gia đình nhận được khoảng 16 triệu đồng. Riêng Mặt trận tổ quốc xã Hồng Hà tính đến nay cũng đã nhận được sự hỗ trợ bằng tiền mặt khoảng hơn 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được chính quyền địa phương công khai và trao cho gia đình trong một hai ngày tới.

Thay mặt gia đình, anh Phạm Văn Tuyến bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới cộng đồng, xã hội đã quan tâm thăm hỏi, động viên và giúp đỡ gia đình anh lúc khó khăn. Người bố trẻ này cũng khẳng định, toàn bố số tiền nhận được sẽ để dành để chăm sóc và nuôi dưỡng bé Khánh Điệp.

Trước đó, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7h30 sáng 1/9, tại xã Hồng Hà (huyện Đan Phượng, Hà Nội). Vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Đông (SN 1966) đã mang theo dao đến truy sát cả nhà gia đình em ruột là Nguyễn Văn Hải (SN 1969).

Vụ việc khiến ông Nguyễn Văn Hải và con gái ông Hải là chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ. Bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018, cháu nội ông Hải) tử vong tại bệnh viện.

Ngoài ra, chị Đỗ Thị Nhung (SN 1995) là con dâu ông Hải bị thương nặng được điều trị tại Bệnh viện 198.


Theo Khám phá


anh trai thảm sát cả nhà em ruột

thảm sát ở Đan Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.