Sau khi Tuấn 'khỉ' bị tiêu diệt, gia đình đã đưa thi thể đi hỏa táng ở Sài Gòn

Sau gần 15 ngày lần theo dấu vết Tuấn "khỉ", cảnh sát đã tiêu diệt thành công nghi phạm nổ súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TPHCM. Sau đó, thi thể của nghi phạm đã được gia đình đem đi hoả táng.

Ngày 16/12, cơ quan chức năng huyện Củ Chi, TPHCM cho hay, thi thể Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) là nghi phạm nổ súng bắn chết 5 người và làm bị thương 3 người ở khu vực đã được hoả táng.

Sau khi Tuấn khỉ bị tiêu diệt, gia đình đã đưa thi thể đi hỏa táng ở Sài Gòn-1

Thi thể Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) là nghi phạm nổ súng bắn chết 5 người và làm bị thương 3 người ở khu vực đã được hoả táng.

Trước đó, ngày 13/2, trinh sát công an đã xác định nơi ẩn nấp của Tuấn tại căn nhà gần Cầu Xáng - giáp ranh xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn). Hàng chục trinh sát đặc nhiệm Công an TP. HCM phối hợp với nhiều lực lượng của Bộ Công an bao vây nhiều lớp cả khu vực.

Đến 22h15 cảnh sát phát hiện Tuấn "khỉ" lợi dụng địa hình liên tục di chuyển, lên đạn súng AK, ngắm bắn về phía lực lượng truy bắt, thái độ hung hãn chống trả quyết liệt để trốn chạy. Tuấn bắn về phía lực lượng 3 phát, 1 phát đạn bị lép không nổ.

Sau khi Tuấn khỉ bị tiêu diệt, gia đình đã đưa thi thể đi hỏa táng ở Sài Gòn-2

Khẩu súng cùng đạn thu giữ.

Nhằm đảm bảo an toàn cho lực lượng truy bắt và người dân, cảnh sát buộc phải nổ súng tiêu diệt Tuấn, thu giữ súng AK và 9 viên đạn (một viên đã lên nòng và 8 viên trong hộp tiếp đạn).

Chiều 14/2, Công an TPHCM đã khởi tố bắt tạm giam Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ Củ Chi) cùng 11 người khác để điều tra về tội "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Trước đó, Phạm Thanh Tâm (còn gọi là Tý Ba Dòm, 33 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) là người giữ 1 tỉ đồng do Tuấn 'khỉ' cướp tại sòng bạc cũng bị khởi tố, truy nã. Phạm Thanh Tâm lẩn trốn tại Bến Tre và đã ra công an đầu thú.

Qua điều tra, công an xác định Minh, Tâm cùng 11 người khác đã có hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có" và "Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng", nên đã khởi tố, bắt giam.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-khi-tuan-khi-bi-tieu-diet-gia-dinh-da-dua-thi-the-di-hoa-tang-o-sai-gon-22020162145526610.htm

Tuấn 'Khỉ'

Nổ súng ở Sài Gòn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.