Sau va chạm giao thông, rút dao đâm người đi xe máy rồi lên xe cố thủ

Xảy ra mâu thuẫn sau va chạm giao thông, Báu đã rút dao đâm anh Nam Anh trọng thương rồi lên xe cố thủ.

Xảy ra mâu thuẫn sau va chạm giao thông, Báu đã rút dao đâm anh Nam Anh trọng thương rồi lên xe cố thủ.

Sau va chạm giao thông, rút dao đâm người đi xe máy rồi lên xe cố thủ-1

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Trọng Báu (46 tuổi, quê tại xã Yên Phong, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cố ý gây thương tích".

Theo đó, vào khoảng 21h ngày 21/3, anh Đào Nam Anh (SN 1994, trú tại Bắc Giang) đang điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh hướng về Liễu Giai khi đến đoạn gần ngã tư đèn xanh đỏ Vincom thì bị ô tô do Báu điều khiển đâm trúng. 

Sau vụ va chạm, anh Nam Anh ngã xuống đường, xe máy đè lên người.

Sau khi xuống xe giữa Báu và người đi xe máy đã xảy ra cãi vã. Lúc này, thanh niên điều khiển xe máy liền gọi em trai đến hỗ trợ giải quyết. 

Khi em trai Nam Anh tới, 2 bên tiếp tục cãi vã và dẫn đến xô xát. Lúc này, Báu đã dùng dao đâm vào bụng anh Nam Anh khiến người này gục tại chỗ. Gây án xong, tài xế Báu lên xe cố thủ.

Hiện vụ án vẫn đang được Công an quận Đống Đa điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


va chạm giao thông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.