Sốc: Một tàu du lịch trên vịnh Hạ Long đặt camera quay lén du khách trong nhà vệ sinh

UBND TP Hạ Long đã văn bản số 5171/UBND vào ngày 15/7, về việc ngừng cấp phép, rời cảng và đình chỉ mọi hoạt động của tàu H.L trên vịnh Hạ Long

Sau khi nhận được phản ánh của đoàn khách du lịch về việc phát hiện camera lắp trong nhà vệ sinh trên tàu ở vịnh Hạ Long, UBND TP Hạ Long quyết định đình chỉ mọi hoạt động của tàu này.

Theo đó, vào ngày 13/7, UBND TP Hạ Long đã nhận được phản ánh của một đoàn khách du lịch về việc thuyền viên trên tàu H.L (QN-60xx) có hành vi sử dụng camera điện thoại ghi hành khách du lịch tắm, vệ sinh trên tàu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trên, UBND TP Hạ Long đã văn bản số 5171/UBND vào ngày 15/7, về việc ngừng cấp phép, rời cảng và đình chỉ mọi hoạt động của tàu H.L trên vịnh Hạ Long cho đến khi UBND TP chấp thuận cho tàu hoạt động trở lại.

Sốc: Một tàu du lịch trên vịnh Hạ Long đặt camera quay lén du khách trong nhà vệ sinh-1

Ảnh minh họa.

Ngoài ra UBND TP Hạ Long yêu cầu bàn giao sự việc cho cơ quan điều tra để xác minh và làm rõ sự việc trước ngày 10/8.

Trước đó, thông tin với PV, anh H. là hành khách trên tàu từ đảo Titop (nằm trong vịnh Hạ Long, TP Hạ Long) về Tuần Châu (Quảng Ninh) cho biết, hoảng 17h15 ngày 13/7, khi anh đang thay quần áo để tắm thì phát hiện máy quay đặt trong nhà vệ sinh. 

Theo anh H., tàu nhỏ nên nhà vệ sinh đồng thời được dùng làm nhà tắm. "Ngay sau đó tôi đã trình báo Công an phường Tuần Châu. Cơ quan Công an đã lấy lời khai của tôi và những người có liên quan trên tàu, người đặt máy quay là một nam nhân viên của tàu", anh H. cho biết.

Theo Helino


quay lén

vịnh Hạ Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.