Sốc: Nữ tài xế tuyên bố 'mạng người không quan trọng' rồi hung hăng bỏ đi

Nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng” với cơ quan công an sau va chạm giao thông.

Nữ tài xế đất Cảng lớn tiếng tuyên bố “mạng người không quan trọng” với cơ quan công an sau va chạm giao thông. Người này còn không muốn người bị thương đi bệnh viện.

XEM CLIP:

Trên mạng xã hội tối qua xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai người phụ nữ một già, một trẻ đi trên xe ô tô 5 chỗ có nhiều hành vi “gây phẫn nộ” sau va chạm giao thông với một nam sinh viên Trường ĐH Hàng hải Việt Nam.

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi-1
Hiện trường vụ tai nạn

Nội dung clip thể hiện: Vụ tai nạn xảy ra trên đường Nguyễn Bình, phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, sau đó, xe máy điện có BKS 15-MĐ6- 70349 đã ngã ra sát lề đường bên trái, ô tô 5 chỗ BKS 16N-5265 đỗ giữa lòng đường.

Hai bên chủ phương tiện xảy ra tranh cãi. Phía nữ tài xế đi ô tô liên tục với người đi cùng to tiếng xưng hô mày tao với một nam sinh.

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi-2
Nữ tài xế tuyên bố: "Mạng người không quan trọng" gây sốc

Về phía nam sinh viên cho rằng mình không sai nên đã gọi báo công an. Bạn trẻ này vẫn giữ thái độ hoà nhã xưng hô rất lễ phép với nữ tài xế.

Khi Công an phường Đổng Quốc Bình có mặt, vụ việc càng thêm căng thẳng. Người phụ nữ lớn tuổi đi cùng chỉ trích nam sinh viên là người không tử tế “mày là người tử tế thì mày đã không gọi công an”. 

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi-3 
Công an dựng lại hiện trường vụ tai nạn nhưng bất thành

Lãnh đạo cùng nhiều chiến sỹ Công an phường nhẹ nhàng khuyên giải để người vi phạm đánh xe ô tô gọn vào lề đường. Do xe ô tô nằm giữa đường nên gây ùn tắc cục bộ. 

Lực lượng Công an đề nghị đưa cậu sinh viên bị ngã đi khám vì “mạng người là quan trọng nhất”. Lập tức đề nghị này bị cản trở. Nữ tài xế cho rằng “mạng người không quan trọng”. Đề nghị Công an kiểm tra giấy tờ của bạn sinh viên, phân xử xem ai đúng ai sai mới được đưa đi viện. 

Nữ tài xế đất Cảng tuyên bố gây sốc rồi hung hăng bỏ đi-4
Người dân giúp công an đưa phương tiện của nam sinh viên về trụ sở công an

Vì phát ngôn này, nữ tài xế đất Cảng bị cư dân mạng ném đá, chỉ trích. Một nhân chứng có mặt tại hiện trường phản ánh: Khi xảy ra va chạm giao thông, thay vì xuống xe hỏi xem nam sinh viên có bị sao không thì chị ta lại lớn tiếng bắt nạt người. Khi mọi người can ngăn góp ý thì chị ấy đã chỉ tay yêu cầu mọi người không được can thiệp. Người này tuyên bố rằng "mạng người không quan trọng" và tỏ ra không tôn trọng cơ quan công an.

Nữ tài xế hung hăng không hợp tác giải quyết

Trao đổi với PV VietNamNet chiều tối nay, lãnh đạo Công an phường Đổng Quốc Bình cho biết: "Sự việc đúng như nội dung clip đang lan truyền trên mạng. Lúc đó vào khoảng 14h chiều ngày 2/5, tôi là người trực tiếp ra hiện trường sau vụ va chạm giao thông.

Về phía lái xe ô tô họ yêu cầu tôi xuất trình giấy tờ, vặn vẹo cơ quan chức năng. Tuy nhiên tôi ra xử lý vụ việc mặc cảnh phục, đeo biển tên đầy đủ. Đáng lẽ những vụ va chạm nhỏ như vậy người đi ô tô nên tìm cách giải quyết ôn hoà, đằng này họ hung hăng không hợp tác”.

Công an phường đã mời Công an quận xuống hiện trường để phân xử đúng sai vụ va chạm. Nữ tài xế lúc này lại lên xe định bỏ đi. Cơ quan chức năng yêu cầu người này đưa phương tiện về cơ quan Công an để điều tra. Nhưng người này cùng mẹ chỉ đánh xe về trụ sở rồi bỏ đi. Đến hết ngày hôm nay, nữ tài xế trên vẫn chưa hợp tác với đơn vị chức năng để giải quyết.

Ngay sau khi Công an có mặt, nam sinh viên được đưa đến BV Đại học Y Dược Hải Phòng khám vết thương. Thông tin ban đầu cho thấy, nạn nhân bị tràn dịch khớp gối do bị ngã xuống đường. 

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Quang Minh, SN 1991, sinh viên trường ĐH Hàng hải. Người phụ nữ lái xe ô tô tên là Trang, SN 1979, chưa rõ địa chỉ.

Hai phương tiện liên quan đến vụ va chạm bị tạm giữ. Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet


va chạm giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.