Sốc: Vợ bị nhân tình của chồng ghen ngược, túm tóc đánh tới tấp vào đầu giữa đường

Cho rằng mình bị vợ của nhân tình nói những lời không tốt, cô bồ nhí này đã tìm gặp trực tiếp người vợ để chửi bới

Cho rằng mình bị vợ của nhân tình nói những lời không tốt, cô bồ nhí này đã tìm gặp trực tiếp người vợ để chửi bới, túm tóc đánh ghen hòng dằn mặt. Trong khi rất nhiều người chứng kiến can ngăn, nhưng cô nhân tình này vẫn ngang nhiên, hống hách tuyên bố "không phải việc của chị" rồi xông vào "ăn thua" với người vợ trẻ.

Từ trước đến nay, khi nói đến đánh ghen, người ta thường nghĩ đến hình ảnh những cô "bồ nhí" bị vợ của người tình đánh đập, de dọa vì dám dan díu với người đã có gia đình. Nhưng trong những trường hợp dưới đây thì hoàn toàn trái ngược, người vợ mới chính là nạn nhân bị kẻ thứ ba - kẻ cặp kè với chồng mình chửi bới, đánh đập.

 

Sốc: Vợ bị nhân tình của chồng túm tóc, đánh ghen giữa đường vì cho rằng bị nói xấu khiến người xem phẫn nộ - Ảnh 1.

Cô bồ (mặc áo chống nắng) liên tục chỉ tay, đánh tới tấp vào đầu người vợ (mặc áo phông trắng). Ảnh cắt từ clip

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh vụ xô xát giữa người vợ cùng người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng khiến nhiều người xôn xao. Đáng nói, nạn nhân của vụ việc này lại chính là người vợ khi cô này liên tục bị chửi bới, túm tóc, đánh liên tiếp vào người.

Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại cho thấy, người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng (mặc áo chống nắng) tìm đến khu vực dãy hàng quán buôn bán, sau đó lao vào giật tóc người vợ, đập đầu xuống sàn, dùng chân giẫm liên tiếp vào đầu và mặt người phụ nữ mặc áo phông trắng (được cho là vợ).

Thấy người vợ bị đánh, một người phụ nữ khác vào can ngăn thì bị cô nhân tình chỉ thẳng tay vào mặt quát: "Bỏ ra, không liên quan gì đến chị". Thấy người vợ bị nhân tình đập đầu xuống đất, dùng chân đạp liên tục vào đầu, một người phụ nữ chứng kiến đã cố giằng tay cô nhân tình ra, khuyên bảo người vợ: "Em đi đi, em chạy đi. Nhanh!".

Người vợ bị cô bồ nhí chửi bới, thẳng tay đánh vào đầu, vào mặt. Ảnh cắt từ clip

 

Tuy nhiên lúc này, cô nhân tình của chồng vẫn bám theo phía sau, truy hỏi: "Mày chạy đi đâu?". Lúc này, người vợ lên tiếng: "Mày cướp chồng người khác thì mày im đi. Dám cướp chồng người khác thì đừng có to mồm".

Nhưng cô nhân tình vẫn luôn miệng văng tục, chửi bới, cho rằng gửi tiền về cho con nhưng người vợ đã ỉm tiền đi. "Tết nhất không có tiền, tao bảo nó tao nói đàng hoàng, tao đưa tiền cho nó để nó về nuôi con. Mày không biết thì mày nói đàng hoàng". Sau đó bất ngờ vung tay tát thẳng vào mặt người vợ khiến những người chứng kiến vừa bàng hoàng vừa bức xúc.

Nhiều người chứng kiến tỏ ra bất ngờ trước thái độ hống hách và cách hành xử có phần ngang ngược của cô bồ. Ảnh cắt từ clip

 

Không dừng ở đó, cô bồ nhí vẫn liên tục chỉ tay, thách thức người vợ: "Tao không nói gì đến mày thì mày cũng đừng động đến tao. Dù mày gọi ai đến đây tao cũng không sợ", sau đó còn đòi lấy dao để "xử" người vợ ngay tại chỗ nhưng bất thành.

Cô bồ tiếp tục lao vào người vợ, chỉ tay quát: "Chúng mày nói chuyện với nhau thì đừng có nhắc gì đến tao nghe chưa. Tao không vào nick nó làm gì, nó chụp lại màn hình lưu trong máy nên tao đọc được thôi. Lần trước tao nói rồi đúng không, kệ ai, ai nói chuyện như nào đừng có nói đến tao".

Người vợ lập tức đề nghị cô nhân tình ra hỏi chồng xem cô đã nói gì chưa nhưng người phụ nữ đã gạt đi và tuyên bố: "Tao bảo rồi, mày đừng tưởng tao sợ. Chỉ là tao biết tao sai nên tao không thèm nói với mày thôi".

Sự việc chỉ dừng lại khi người vị bị "đả thương" tóe máu, nhiều người đàn ông lại can ngăn và hô hào gọi xe cấp cứu. Ảnh cắt từ clip

 

Sau đó cô bồ lại tiếp tục xông đến vừa túm tóc, đánh liên tiếp vào đầu vừa chỉ thẳng tay chửi bới vừa dằn mặt, dọa dẫm người vợ mặc kệ người ngoài bàn tán. Phải đến khi thấy đầu người vợ bị chảy máu, một số thanh niên chứng kiến mới tiến lại can ngăn, lôi cô nhân tình ra bên ngoài.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc và phẫn nộ trước thái độ ngang ngược của cô bồ nhí đồng thời xót xa cho người vợ.

Bạn H.J bình luận: "Sao lại có chuyện ngược đời thế này nhỉ? Giờ thê thiếp đánh đập, dằn mặt chính cung như đúng rồi, rõ là loại cướp chồng người mà hung hăng thế? Chị vợ lại quá hiền".

"Đã cướp chồng còn không biết nhục bày đặt đánh ghen, rõ là ngược đời. Tội chị vợ", tài khoản H.G xót xa.

Bên cạnh đó cũng có người cho rằng, nguyên nhân chắc xuất phát từ tiền bạc: "Theo clip loáng thoáng thì thấy có vẻ như người vợ này đã ly dị chồng rồi, tiền chồng gửi về nuôi con nên tranh chấp chăng? Nói chung chỉ người trong cuộc là rõ nhất, nhưng dù sao thì phụ nữ với nhau cũng không nên hung hăng quá như thế này!", tài khản C.L góp ý.

Theo như chia sẻ, những hình ảnh trên được cho là xảy ra ở Hải Phòng vào trưa ngày 29/5. Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ kèm nhiều lời chỉ trích gay gắt.

Theo Helino


bồ nhí

ghen ngược

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.