Sự bệnh hoạn của kẻ dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh: Tìm thấy nhiều clip "người lớn" trong điện thoại của đối tượng

Công an kiểm tra điện thoại của thanh niên dâm ô nữ sinh lớp 9 phát hiện nhiều đoạn clip đồi trụy được lưu trữ trong máy.​​​​​​​

Công an kiểm tra điện thoại của thanh niên dâm ô nữ sinh lớp 9 phát hiện nhiều đoạn clip đồi trụy được lưu trữ trong máy.

Liên quan đến vụ đột nhập trường THCS Hùng Vương (TP Buôn Ma Thuột) dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh suốt 2h đồng hồ, ngày 16/12, lãnh đạo công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra.

Sự bệnh hoạn của kẻ dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh: Tìm thấy nhiều clip người lớn trong điện thoại của đối tượng-1

Trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) - nơi xảy ra sự việc nữ sinh bị dâm ô. Ảnh: báo Dân Trí

Theo thông tin trên báo Công lý, ban đầu Bảo khai nhận trước đó thông qua mạng xã hội Facebook Bảo đã quen biết với nữ sinh từ trước. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại, sáng 14/12, Bảo đã tìm đến trường nơi nữ sinh theo học rồi rủ nữ sinh ra nhà vệ sinh của nhà trường. Tại đây, Bảo đã ép nữ sinh phải làm kích thích để được thỏa mãn thú tính của bản thân rồi dùng điện thoại quay lại.

Tuy nhiên, sau đó Bảo lại khai nhận mình không hề quen biết với nữ sinh này. Do thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh và nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình.

Sự bệnh hoạn của kẻ dâm ô nữ sinh lớp 9 trong nhà vệ sinh: Tìm thấy nhiều clip người lớn trong điện thoại của đối tượng-2

Đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại TP.Buôn Ma Thuột)

Bên cạnh đó, theo thông tin trên báo Infonet, sau khi tạm giữ Bảo và kiểm tra điện thoại, lực lượng công an phát hiện, ngoài clip ghi lại cảnh dâm ô nữ sinh lớp 9, Bảo còn lưu trữ nhiều clip có tính chất đồi trụy khác.

Chia sẻ với PV Báo Phapluat, bà Mai Thị Hồng Hà - Trưởng phòng GD-ĐT TP Buôn Ma Thuột cho biết: "Đối tượng này có biểu hiện bệnh hoạn. Rất may là cơ thể em nữ sinh này chưa bị xâm hại. Phòng cũng đã yêu cầu nhà trường động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần".

Bà Hà cũng khẳng định phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm của bảo vệ cũng như ban giám hiệu nhà trường. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng tương tự.

Trước đó, vào sáng 14/12, Bảo đến trường nói với bảo vệ mình là phụ huynh của một học sinh lớp 9 trong trường nên xin vào bên trong để đưa chìa khóa cho em này. Lúc này, bảo vệ đã cho Bảo vào và cử 2 em cờ đỏ đi theo. Tuy nhiên, sau đó Bảo đã lẻn vào nhà vệ sinh khống chế một nữ sinh lớp 9 để dâm ô và quay lại clip để đe dọa nếu nói ra sự việc sẽ phát tán lên mạng xã hội.

Sau khi thoát được ra ngoài, nữ sinh này lên lớp đã khóc, hoảng sợ và kể sự việc với giáo viên. Nhà trường đã trình báo lên cơ quan công an và ngay sau đó đối tượng Bảo bị tạm giữ.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-benh-hoan-cua-ke-dam-o-nu-sinh-lop-9-trong-nha-ve-sinh-tim-thay-nhieu-clip-nguoi-lon-trong-dien-thoai-cua-doi-tuong-220191612153949907.htm

dâm ô nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.