Tai nạn 13 người chết ở Quảng Nam: Sức khỏe những nạn nhân còn lại ra sao?

Các nạn nhân trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Quảng Nam nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu.

Các nạn nhân trong vụ xe đón dâu gặp nạn ở Quảng Nam nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, hôn mê sâu.

>> Toàn cảnh: Xe rước dâu gặp tai nạn, 13 người chết

Ông Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) cho biết, sáng  30/7, đơn vị tiếp nhận 4 bệnh nhân gặp nạn trong vụ tai nạn xảy ra ở địa bàn tỉnh Quảng Nam, trong đó có 2 trẻ nhỏ khoảng 6 tuổi và 2 người lớn.

“2 trẻ nhỏ nhập viện thì một cháu bị chấn thương sọ não khá nặng, có máu tụ trong não, cháu còn lại bị chấn thương vùng răng hàm mặt. Riêng hai 2 người lớn (nam khoảng 70 tuổi và một nữ khoảng ngoài 30 tuổi) bị đa chấn thương rất nặng, có tình trạng hôn mê. Hiện tại, có 3 bệnh nhân đang trong tình trạng rất nguy kịch, các chỉ số đều đang đe doạ và có nguy cơ tử vong”, ông Nhân thông tin.

Cháu bé 6 tuổi đang bị chấn thương nặng (ảnh: Báo giao thông)

Theo vị lãnh đạo bệnh viện Đà Nẵng, hiện tại, các bác sĩ đang nỗ lực cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân. Người nhà bệnh nhân cũng đã có mặt tại bệnh viện Đà Nẵng làm các thủ tục, thông tin về tên tuổi của các bệnh nhân.

Trước đó, khoảng 2h15 sáng 30/7, ôtô BKS 75B-000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định, khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21, kéo theo rờ-moóc BKS 51R-215.75.

Sau vụ tai nạn, 10 người đã tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ô tô khách, tài xế xe container chỉ bị thuơg nhẹ.

Theo lãnh đạo xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, có 12 người tử vong trong vụ tai nạn đều là anh em, họ hàng thân thích và một người lái xe khách. Ngoài ra, gia đình chú rể có 4 người tử vong bao gồm chú rể, mẹ chú rể, em gái chú rể và một người cháu.

Theo Dân Việt


Tai nạn ở Quảng Nam

xe rước dâu gặp tai nạn

Tai nạn giao thông ở Quảng Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.