Tai nạn 3 mẹ con tử vong: “Về nhà thấy 3 nấm mồ của vợ con, cháu chịu sao nổi”

Hiện cả gia đình vẫn giấu Thủy về việc vợ và 2 con đã tử vong. Mọi người đang rất lo lắng sau này khi về nhà, Thủy sẽ ra sao khi thấy 3 nấm mồ của vợ con.

Hiện cả gia đình vẫn giấu Thủy về việc vợ và 2 con đã tử vong. Mọi người đang rất lo lắng sau này khi về nhà, Thủy sẽ ra sao khi thấy 3 nấm mồ của vợ con.

Đã 4 ngày kể từ khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, Nguyễn Văn Thuỷ (SN 1994, ở xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc) hiện vẫn đang phải điều trị cách ly tại khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện Việt Đức. Vợ Thủy là Trần Thị Tuyết (SN 1993) và 2 con là Nguyễn Gia Bảo (SN 2015) và Nguyễn Gia Hân (SN 2018) đã tử vong trong vụ tai nạn đó. Tang lễ của 3 mẹ con đã được tổ chức xong nhưng ai cũng giấu chuyện vì sợ Thủy biết sẽ sốc, ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Từ ngày xảy ra sự việc, bà Trần Thị Toan (47 tuổi, mẹ anh Thủy) dù muốn nhưng chưa thể xuống viện thăm con. Giờ đây, bà phải thay con trai ở nhà hương khói và lo hậu sự cho con dâu và 2 đứa cháu nội. Dù ở nhà nhưng lòng bà nóng như lửa đốt, mỗi ngày bà gọi hàng chục cuộc điện thoại hỏi thăm xem con đã tỉnh chưa, tiến triển thế nào.

Tai nạn 3 mẹ con tử vong: Về nhà thấy 3 nấm mồ của vợ con, cháu chịu sao nổi”-1

Người thân đau xót chứng kiến cảnh 3 chiếc quan tài của 3 mẹ con đặt sát nhau.

Khổ quá chú ơi! Nhà có 5 mẹ con bà cháu sống với nhau. Bây giờ 3 người đã mất, Thủy đang nằm bệnh viện, mẹ thì thất thần từ hôm xảy ra chuyện. Chúng tôi phải thay nhau hỗ trợ gia đình “trực chiến” ở đây, chứ nhà làm gì còn ai nữa”, ông Trần Văn Hùng (54 tuổi, bác của Thủy) chia sẻ.

Ông Hùng cho biết gia cảnh nhà Thủy vô cùng khó khăn. Năm 2012, khi Thủy vừa học xong phổ thông thì bố bị tai nạn lao động qua đời. Suốt thời gian đó, Thủy suy sụp hoàn toàn vì thương bố. “Cháu nó thương bố, tối nào cũng ôm chiếc gối ra nghĩa trang nằm gần mộ bố đến gần sáng mới về”, ông Hùng kể lại.

Nỗi đau dần nguôi ngoai, Thủy cũng ý thức được rằng phía sau mình có người mẹ chân yếu tay mềm, vì thế chàng thanh niên này quyết tâm ôn luyện, thi đỗ vào trường trung cấp dược trên Thái Nguyên. Quá trình học tập tại đây, Thủy quen và yêu Trần Thị Tuyết – cô nữ sinh trường dược.

Tai nạn 3 mẹ con tử vong: Về nhà thấy 3 nấm mồ của vợ con, cháu chịu sao nổi”-2

Sau khi ra viện, mọi người lo lắng Thủy không thể chịu đựng được nổi đau khi chứng kiến 3 nấm mồ của vợ con.

Khi ra trường hai người đã tổ chức đám cưới, nhưng cả 2 vợ chồng đều không xin được việc làm đúng ngành nghề. Vậy là cả hai xin vào làm công nhân tại khu công nghiệp ở gần nhà. “Gần 6 năm sống với nhau, dù khó khăn nhưng vợ chồng nó sống với nhau rất hạnh phúc. Vừa mới đầu tháng, Thủy xin nghỉ ở công ty cũ xin về gần công ty vợ làm, mục đích là để 2 vợ chồng được gần nhau, thuận tiện trong việc đi lại.

Vậy mà vừa mới 20 ngày về làm gần nhau, giờ đây các cháu tôi đã phải lìa xa mãi mãi. Gia đình chúng tôi vẫn giấu không cho Thủy biết chuyện vợ con đã mất, để cháu yên tâm điều trị. Không biết sau này khi về, biết vợ con đã mất, nhìn thấy 3 nấm mồ của vợ con cháu tôi sẽ ra sao. Cháu chịu sao nổi nỗi đau này”, ông Hùng nói.

Tai nạn 3 mẹ con tử vong: Về nhà thấy 3 nấm mồ của vợ con, cháu chịu sao nổi”-3

Thủy khi được các bác sĩ tiến hành chụp chiếu trong bệnh viện.

Theo ông Hùng, trong cuộc sống hàng ngày Thủy là người thẳng tính và đã nói là làm và làm bằng được. Vì thế, một số chuyện dù mọi người có khuyên, nhưng khi đã quyết thì không ai cản được. “Dù yêu thương vợ con, nhưng tuổi Thủy còn trẻ nên suy nghĩ chưa chín chắn, vẫn còn thanh niên tính. Dù chẳng cờ bạc, đua đòi gì nhưng việc hay rượu bia là có. Tôi nghĩ rằng quan hệ xã giao thì được, nhưng phải biết giữ mình”, ông Hùng vừa nói, vừa nhìn vào nơi cháu mình đang nằm điều trị.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Văn Thủy đã tỉnh và nhận biết được người thân trong gia đình. Do vẫn đang phải đặt ống thở và ăn xông nên chưa nói chuyện được với mọi người. Về các chấn thương trên cơ thể, Thủy hiện đã được phẫu thuật ghép ngón tay bị dập nát, điều các bác sĩ lo ngại nhất hiện tại là tổn thương ở phổi khi bị xương sườn chọc vào, gây tràn dịch.

Tai nạn 3 mẹ con tử vong: Về nhà thấy 3 nấm mồ của vợ con, cháu chịu sao nổi”-4

Người thân phải thay nhau ở lại viện đợi tin của Thủy.

Trong 4 ngày điều trị tại bệnh viện, dù đã chạy vạy khắp nơi nhưng kinh phí đến thời điểm hiện tại đã lên đến vài chục triệu đồng. Con số này chắc chắn chưa dừng lại vì bác sĩ cho biết quá trình điều trị còn lâu dài, chưa nói trước được điều gì. “Bây giờ tiền phúng điếu, anh em gia đình hỗ trợ đã dùng hết rồi. Tới đây chắc phải vay mượn thêm để đóng tiền viện phí. Giờ nhà Thủy chỉ còn 2 mẹ con, lại phải chịu nỗi đau quá lớn, không biết cuộc sống tới đây sẽ ra sao”, bác Hùng lo lắng.

Trước đó, ngày 22/9, khi chở vợ và 2 con đi trên quốc lộ 18 đoạn qua huyện Sóc Sơn (Hà Nội), Nguyễn Văn Thủy bất ngờ bị tai nạn khiến vợ và con trai lớn tử vong tại chỗ. Con gái nhỏ đi cấp cứu nhưng sau đó cũng tử vong, riêng bản thân Thủy do chấn thương quá nặng nên đã được đưa về Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Mọi sự giúp đỡ gia đình anh Nguyễn Văn Thủy xin liên hệ:

- Bà Trần Thị Toan (mẹ anh Thủy); Địa chỉ: ở xã Ngọc Thanh, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Số điện thoại: 0972043967

- Nguyễn Thị Hằng (Em gái anh Thủy)

SĐT: 0967244519

STK. 105869930563 (Ngân hàng Viettinbank)

Theo Khám phá


tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.