Tai nạn kinh hoàng: Tóc cuốn vào máy quấn chỉ đang khởi động, người phụ nữ bị tróc toàn bộ da đầu

Trong lúc làm việc, tóc người phụ nữ bất ngờ dính vào máy quấn chỉ đang vận hành gây nên tai nạn kinh hoàng.

Trong lúc làm việc, tóc người phụ nữ bất ngờ dính vào máy quấn chỉ đang vận hành gây nên tai nạn kinh hoàng.

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, vừa qua nơi đây đã tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân bị thương rất nặng vì một tai nạn đáng sợ.

Bệnh nhân là chị L.T.U. (39 tuổi, quê Đồng Tháp) được chuyển từ bệnh viện tuyến dưới đến trong tình trạng đứt phần da đầu trán, lóc da đầu toàn bộ và lộ sọ.

Tai nạn kinh hoàng: Tóc cuốn vào máy quấn chỉ đang khởi động, người phụ nữ bị tróc toàn bộ da đầu-1

Chị L.T.U.

Theo lời khai của người nhà, trước đó chị U. làm việc tại một công ty may tư nhân ở Bình Dương.

Thời điểm xảy ra sự việc, chị U. đang trong ca làm. Không may khi hệ thống máy quấn chỉ đang khởi động, tóc người phụ nữ dính vào và sau đó cả vùng đầu chị bị cuốn theo. Phát hiện tai nạn, các công nhân gần đó chạy lại kéo chị ra nhưng đã muộn.

Tai nạn kinh hoàng: Tóc cuốn vào máy quấn chỉ đang khởi động, người phụ nữ bị tróc toàn bộ da đầu-2

Vùng da đầu nạn nhân bị tróc sạch.

Tại khoa Phỏng, bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành khoan sọ, ghép lại da đầu bị lóc, truyền kháng sinh, điều trị hoại tử. Sau hơn 1 tháng điều trị, da đầu bệnh nhân đã khô, lành tốt và đã được cho xuất viện.

Theo bác sĩ, với những trường hợp bị lóc da đầu, dù không nguy hiểm tính mạng nhưng tổn thương này ảnh hưởng lớn đến tinh thần và thẩm mỹ.

Tai nạn kinh hoàng: Tóc cuốn vào máy quấn chỉ đang khởi động, người phụ nữ bị tróc toàn bộ da đầu-3

Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, BV Chợ Rẫy.

Vùng tổn thương này sau khi lành cũng không thể mọc được tóc. Để làm cho tóc mọc được, sau khi điều trị lành vết thương, các BS sẽ đặt túi giãn da vùng đầu cho bệnh nhân nhằm tạo ra phần da đầu vừa đủ để ghép vào vùng tổn thương.

Tuy nhiên phương pháp này rất tốn kém và thời gian điều trị kéo dài.

 

THEO HELINO 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/tai-nan-kinh-hoang-toc-cuon-vao-may-quan-chi-dang-khoi-dong-nguoi-phu-nu-bi-troc-toan-bo-da-dau-222019211219947902.htm

tai nạn lao động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.