Tai nạn xe bồn 6 người chết: Ngây dại nhìn vợ và 2 con nằm bất động trong đống đổ nát

Nhiều người thân, hàng xóm thất thần khi 6 người đang ngủ trong nhà ở Bình Phước bỗng dưng gặp họa “từ trên trời rơi xuống”, mất mạng.

Nhiều người thân, hàng xóm thất thần khi 6 người đang ngủ trong nhà ở Bình Phước bỗng dưng gặp họa “từ trên trời rơi xuống”, mất mạng.

>> Toàn cảnh: Xe bồn chở xăng phát nổ, 6 người chết

Tai nạn xe bồn 6 người chết: Ngây dại nhìn vợ và 2 con nằm bất động trong đống đổ nát-1

Hiện trường đổ nát khi 19 căn nhà bị cháy khi xăng từ xe bồn đổ ra đường

Khuya 22/11, nhiều nạn nhân có nhà bị cháy rụi sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng từ xe bồn chở xăng lật trên Quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) ngồi ủ rũ trước nhà. Chỉ trong tích tắc, cả dãy nhà phố nhộn nhịp, đầy tiếng nói cười giờ đã trở nên tan tác khi 19 căn nhà bị thiêu rụi, 6 người trong 2 căn nhà chết cháy. Những ánh sáng lờ mờ từ dãy nhà cháy khi có đèn pin rọi, những bóng người ngồi, đứng vật vờ trước nhà càng làm khu vực này trở nên ảm đạm, tang tóc.

Ngồi thất thần gần hiện trường, anh Trần Văn Giang, người dân địa phương cho biết tai họa thật kinh hoàng, chỉ trong tích tắc đã cướp đi sinh mạng 6 người dân. “Mọi ngày khu vực này nhộn nhịp lắm. Giờ thì…”, anh Giang bỏ lửng câu nói. Người đàn ông hơn 40 tuổi này cho biết, tất cả 6 nạn nhân gặp nạn khi đang ngủ trong nhà.

“Lúc cơ quan chức năng dập tắt lửa, cả dãy phố đã tan tành. Riêng tại cửa hàng bán tạp hóa, rau củ, quả tường bị đổ sập, có 4 người chết cháy bên trong. Nhìn cảnh tượng đó rất đau lòng, không ai kìm được nước mắt”, anh Giang nói trong ngậm ngùi.

Tai nạn xe bồn 6 người chết: Ngây dại nhìn vợ và 2 con nằm bất động trong đống đổ nát-2

Khu vực 6 người trong hai gia đình chết cháy khi đang ngủ trong nhà

Theo đó, các nạn nhân tử vong tại căn nhà trên được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (36 tuổi), Lê Ngọc Kim Ngân (6 tuổi, con chị Tú), Lê Hoàng Anh (15 tuổi, con chị Tú), chị Nguyễn Thị Thắm (36 tuổi, bạn chị Tú).

Người dân địa phương cho biết, vợ chồng chị Tú quê ở Vĩnh Long thuê căn nhà trên để buôn bán rau củ quả, một phần diện tích của của nhà được làm dùng nơi hớt tóc. Riêng chị Thắm mới từ quê lên phụ giúp công việc hớt tóc cho chị Tú được khoảng hơn tháng qua.

“Vợ chồng nó hiền lành và vui vẻ lắm. Tôi ngày nào cũng ghé nó mua rau củ nên biết. Hai đứa con nó đứa nào cũng lễ phép, thấy ai đến cũng chào hỏi. Vậy mà, tai họa từ ngoài đường ập vào khiến 4 người đang ngủ trong nhà chết cháy. Không biết chồng của Tú nó có vượt qua cú sốc khủng khiếp này được không. Một lúc mất vợ và hai con”, bà Nguyễn Thu Vân - người dân địa phương nói.

Tai nạn xe bồn 6 người chết: Ngây dại nhìn vợ và 2 con nằm bất động trong đống đổ nát-3

Cả dãy nhà phố tan tác, ảm đạm sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng

Hàng xóm cho biết, thời điểm chị Tú và 2 con cùng người bạn gặp nạn, chồng chị đang đi lấy rau củ. “Chồng của Tú sáng nào cũng dậy chạy xe đi lấy rau để về cho vợ bán. Nếu có nó ở nhà chắc cũng chết cháy. Khi nghe hung tin, chồng của Tú chạy về thấy căn nhà đổ sập, vợ và hai con cùng người bạn nằm bất động trong đống đổ nát, nó gào thét trong ngây dại, nhiều lần bị ngất”, anh Nguyễn Văn Phong hàng xóm nói.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Cũng trên Quốc lộ 13, cách hiện trường vụ cháy kinh hoàng khoảng 500m, tối 22/11, một chiếc rạp được dựng vội trước căn nhà nhỏ để chuẩn bị lo hậu sự cho bé Võ Hồng Ân (8 tuổi). Bé Ân là một trong 6 nạn nhân tử vong trong vụ cháy kinh hoàng trên.

Tai nạn xe bồn 6 người chết: Ngây dại nhìn vợ và 2 con nằm bất động trong đống đổ nát-4

Gia đình tổ chức lo hậu sự cho bé Võ Hồng Ân

Ngồi thất thần bên quan tài con trai, anh Võ Hồng Đổng (cha bé Ân) chết lặng. Người đàn ông này tỏ ra cứng rắn khi có ai đó đến động viên nhưng sau đó lại ôm mặt khóc nức nở.

Theo người thân, vợ chồng anh Đổng từ quê Bến Tre đến huyện Chơn Thành mở tiệm bán sơn đã 6 năm nay. Sau nhiều năm làm việc, mới đây hai vợ chồng anh Đổng tích góp, xây được căn nhà cách cửa hàng sơn khoảng 500m.

Do công việc ở cửa hàng nhiều nên anh Đổng nhờ cháu là Nguyễn Tùng Chinh (18 tuổi, quê Bến Tre, gọi anh Đổng bằng cậu) lên phụ trông coi cửa hàng. Thường ngày, việc trông coi và ngủ lại cửa hàng do anh Chinh phụ trách. Tuy nhiên, tối 21/11, bé Ân xin gia đình lên ngủ với anh Chinh ở cửa hàng. Lúc xảy ra cháy, anh Chinh ôm Ân cố mở cửa tháo chạy nhưng lửa bên ngoài táp vào quá lớn, khiến cả hai chạy không thoát.

Hiện thi thể của anh Chinh đã được người thân lên nhận mang về quê lo hậu sự.

Rạng sáng 22/11, xe bồn chở xăng, dầu lưu thông trên Quốc lộ 13 hướng từ Bình Dương đi Bình Phước. Khi đến xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), xe này tông vào xe ba gác chạy cùng chiều. Xe bồn sau đó lao qua dải phân cách, tông gãy trụ điện, lật và trượt dài trên làn đường ngược lại. Xăng dầu từ bồn đổ tràn ra đường gây cháy kinh hoàng khiến 19 căn nhà bên đường bị thiêu rụi, 6 người đang ngủ trong nhà chết cháy.

 

Theo Dân Việt



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.