'Tài xế cán chết bé 1 tuổi mất hết nhân tính'

“Cán chết đứa bé hơn 1 tuổi rồi giấu xác dưới lớp cát lạnh nhưng tài xế còn chối cãi như chưa xảy ra việc gì. Nó không còn nhân tính”, người thân bé trai bị tài xế cán tử vong nói.

Chiều 25/4, căn nhà ông Phan Xuân Thu (53 tuổi) và bà Nguyễn Thị Hoa nằm cạnh biển ở phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) không còn đông người qua lại để chế biến hải sản như thường ngày.

4 ngày qua, từ khi đứa cháu ngoại 16 tháng tuổi của cô con gái thứ hai bị ôtô tải cán tử vong, đem xác giấu dưới hố cát, vợ chồng ông không còn đủ bình tĩnh khi kể về sự việc.

“Nó còn bé quá, đang chập chững tập đi chứ đã biết gì đâu. Tôi còn không thể tin kẻ gây ra vụ việc còn chối cãi xem như chưa xảy ra chuyện gì khi hỏi về cháu”, người đàn ông lạc giọng.

Tài xế chối việc cán chết cháu bé
Ông Thu kể vợ chồng ông có 6 người con gái, 3 người đã lấy chồng. Người cháu gặp nạn là con trai của cô con gái thứ 2, Phan Thị Yến Nhi.

Năm 2018, Yến Nhi lấy chồng người thôn kế bên. Do cuộc sống khó khăn, người chồng phải qua nước ngoài làm việc. Hơn 1 tháng trước, do dịch bệnh, anh này trở về quê và thường cùng vợ qua cơ sở chế biến hải sản của bố mẹ vợ để phụ giúp.

Tài xế cán chết bé 1 tuổi mất hết nhân tính-1Ông Thu đau xót khi kể về việc cháu trai gặp nạn. Ảnh: P.T.


Sáng 22/4, cặp vợ chồng trẻ bế con trai 16 tháng tuổi N.Đ.L. về nhà ông bà ngoại vừa để có người trông nom cháu, vừa phụ giúp việc công việc.

“Thằng bé lúc về được cô chị lớn hơn 2 tuổi dắt đi chơi trước ngõ. Còn mẹ nó thấy thế nên tranh thủ chuẩn bị bữa sáng. Lúc sau không thấy cháu cả nhà hốt hoảng đi tìm, nghĩ ai đó đưa vào nhà chơi chứ không nghĩ cháu gặp nạn…”, ông Thu nhớ lại.

Sau hồi tìm kiếm không có kết quả, nghi có chuyện chẳng lành, ông Thu vội trình báo công an phường. Người đàn ông 53 tuổi cùng khoảng 10 người khác dùng xẻng bới bãi cát, sỏi trong khu vực nhà kho đang xây dựng cạnh nhà để tìm cháu ngoại.

Nhớ lại hàng xóm có camera trước ngõ, ông Thu vội qua xem lại mới phát hiện cháu mình bị ôtô tải chở vật liệu cán tử vong rồi mang thi thể giấu đi. Người đàn ông quay ra hỏi Nguyễn Văn Vinh - người chạy chiếc xe gây tai nạn nhưng anh ta chối cãi. Tài xế còn giả vờ tham gia tìm kiếm cùng gia đình nạn nhân.

Tài xế cán chết bé 1 tuổi mất hết nhân tính-2Vị trí bé trai hơn 1 tuổi gặp nạn. Ảnh: P.T.


Hơn 30 phút sau, qua những dấu vết lạ tại vị trí cháu bé gặp nạn, ông Thu cùng người thân mới phát hiện thi thể bé trai bị giấu dưới hố sâu, cát phủ lên trên cách hiện trường khoảng 15 m. Lúc này, công an cũng có mặt bắt giữ Vinh.

“Cán chết đứa bé mới hơn 1 tuổi rồi giấu xác dưới lớp cát lạnh nhưng lái xe còn chối cãi như chưa xảy ra việc gì. Nó không còn nhân tính…”, người thân bé trai bị tài xế cán tử vong nói.

Ông Thu cũng cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể cháu ngoại được công an bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng. Con gái ông nhiều ngày nay ngất lên ngất xuống và không gặp bất kỳ ai sau cái chết của cháu ngoại. Họ mong cơ quan chức năng làm rõ hành vi cố ý giấu thi thể cháu bé của nam tài xế để xử lý đúng người đúng tội.

Tạm giữ hình sự tài xế
Chiều 25/4, Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, trú phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) để điều tra về hành vi Vi phạm quy tắc giao thông, lỗi lùi xe không chú ý quan sát gây tai nạn.

Thượng tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng công an thị xã Hoàng Mai, cho biết người điều khiển còn che giấu hành vi phạm tội bằng việc giấu thi thể nạn nhân, xóa dấu vết tại hiện trường.

Tài xế cán chết bé 1 tuổi mất hết nhân tính-3Nơi tài xế giấu thi thể đứa bé. Ảnh: P.T.


Theo người dân địa phương, tài xế Vinh có vợ và 3 con nhỏ, anh này cũng có quan hệ họ hàng với gia đình cháu bé bị cán tử vong.

Còn con đường liên thôn nơi nạn nhân gặp nạn chỉ rộng chưa đầy 3 m nhưng ôtô tải vẫn thường qua lại để chở vật liệu xây dựng cho người địa phương.

Khoảng 8h ngày 22/4, tài xế Vinh điều khiển chiếc xe tải chở vật liệu xây dựng đi trên địa bàn phường Quỳnh Phương. Khi đang lùi vào hẻm nhỏ, tài xế không chú ý quan sát nên đã đâm vào cháu bé hơn 1 tuổi đứng bên đường.

Phát hiện cháu bé bị cán qua người tử vong tại chỗ, tài xế lập tức đưa thi thể nạn nhân đi phi tang nơi khác và dùng cát che đậy dấu vết vụ việc rồi rời khỏi hiện trường.

Thi thể bé trai sau đó được phát hiện cách hiện trường xảy ra sự việc không xa. Toàn bộ hành vi phạm tội của tài xế đã được 1 camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-xe-can-chet-be-1-tuoi-mat-het-nhan-tinh-post1077517.html?fbclid=IwAR3szmlzmstV-Kgmc3mE_LeNbHkon_yabBoXMp_c7bCODRLZE-7iS2IUilE

cán người

tử vong

tài xế xe tải


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.