Tài xế dừng xe trên cao tốc "ăn Tết" bị phạt 5,5 triệu đồng, tước bằng 2 tháng giải thích lý do

Sau khi xác định lỗi vi phạm, cơ quan CSGT đã ra quyết định phạt hành chính 5,5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng với nam tài xế trên về hành vi dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Sau khi xác định lỗi vi phạm, cơ quan CSGT đã ra quyết định phạt hành chính 5,5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng với nam tài xế trên về hành vi dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Liên quan đến sự việc người đàn ông cùng gia đình dừng xe ăn uống trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào ngày 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi), Đội 1, Phòng Hướng dẫn TTKS giao thông đường bộ, sáng 10/2, Cục CSGT vừa cho biết, đơn vị đã mời lái xe lên làm việc và ra quyết định xử phạt hành chính. 

Tài xế dừng xe trên cao tốc ăn Tết bị phạt 5,5 triệu đồng, tước bằng 2 tháng giải thích lý do-1

lái xe tổ chức cho gia đình dừng xe "ăn tết" trên cao tốc

Chủ nhân chiếc xe ô tô vi phạm mang nhãn hiệu Joli mang BKS 36A-090.48 dừng đỗ rồi livestream ăn trên cao tốc Nội Bài-Lào Cai được xác định là H.C. V. (trú phường Điện Biên, TP Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá).

Theo đại diện Cục CSGT, sau khi xác định lỗi vi phạm, cơ quan CSGT đã ra quyết định phạt hành chính 5,5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng với nam tài xế trên về hành vi dừng đỗ xe trên đường cao tốc.

Tại trụ sở Đội CSGT, anh V. thừa nhận vi phạm và bày tỏ rất ân hận, xin lỗi đến cộng đồng mạng.

"Trong quá trình đang ăn thì các cháu đã lấy điện thoại quay và chụp ảnh đưa lên mạng. Lúc đó, không hiểu sao và cũng do niềm vui đi chơi xuân mà tôi đã lú lẫn, đãng trí… không nghĩ được việc làm sai đó" - anh V. giải thích.

Anh V. bày tỏ thêm, khi "tỉnh ngộ", bản thân cảm thấy rất ân hận về hành vi của mình, đã gây nguy hiểm cho cả gia đình và xã hội.

Trước đó, trưa 6/2, một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook tên H.V. đã đăng tải hình ảnh gia đình gồm 4 người vô tư ăn uống trên làn dừng xe khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Ngay khi những hình ảnh trên được phát trực tiếp lên Facebook, tài khoản H.V. đã "hứng chịu" nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Sau đó, chủ tài khoản H.V. đã đăng nội dung xin lỗi mọi người và tự nhận do bản thân "đãng trí và lú lẫn" nên đã có hành động như vậy.

Theo Trí thức trẻ


livestream ăn trên cao tốc

tài xế


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.