Tài xế GrabBike thừa nhận hành vi quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói

Tài xế H. thừa nhận có những câu hỏi đối với bé gái như: Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì?

Tài xế H. thừa nhận có những câu hỏi đối với bé gái: "Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?".

Ngay sau khi vụ việc tài xế Grab bị tố có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói với bé gái 9 tuổi đang gây xôn xao dư luận được chuyển từ Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) lên cấp quận, chiều tối 18/5, theo nguồn tin cho hay, người đàn ông bị "tố" có hành vi nêu trên được làm rõ là Phạm Văn H. (SN 1988, trú tại phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội), đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Tài xế GrabBike thừa nhận hành vi cuối rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói - Ảnh 1.Tài xế H. thừa nhận có hành vi quấy rối bé gái bằng lời nói (Ảnh: VTC)

Theo cơ quan điều tra, ngày 16/5, chị Nguyễn Thị L. (quận Tây Hồ, Hà Nội) có đặt xe qua ứng dụng Grab để đưa con gái 9 tuổi của mình đi học. Tài xế Phạm Văn H. lái xe Grab BKS 29F1 – 377.92 đã nhận chuyến xe có mã số IOS-3518214-3-721 để đưa bé gái từ Trích Sài đến Trường tiểu học Đại Từ (quận Hoàng Mai).

Khi đến đoạn đường khu vực ĐH Y Hà Nội, tài xế H. liên tục có những câu hỏi với bé gái những câu như: "Con thích màu gì, mẹ con thích màu gì? Con mặc quần ở trong màu gì? Có bao giờ con nhìn thấy ngực mẹ chưa? Có biết mẹ mặc quần ở trong màu gì không?… Cho chú chạm vào quần trong của con được không?".

Tài xế GrabBike thừa nhận hành vi cuối rối tình dục bé gái 9 tuổi bằng lời nói - Ảnh 2.
Phố Đại Từ nơi bé gái đi học bằng Grab

Tuy nhiên, cháu bé hoảng sợ và không dám trả lời cho đến trường thì chạy thẳng vào bên trong. Lúc về, bé gái đã không đi tài xế cũ mà đặt Grab khác để về nhà.

Khi về nhà, bé đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ là chị Nguyễn Thùy L. nghe trong trạng thái hoảng hốt, sợ hãi.

Chị L. sau đó đã gọi điện thoại cho Công an khu vực để trình báo về sự việc.

Nhận được tin báo, Công an phường Bưởi đã mời chị L. lên để lấy lời khai, tuy nhiên do cháu bé còn hoảng loạn nên chị L. chưa lên cơ quan công an làm việc.

Đồng thời, chị L. đã đăng tải toàn bộ diễn biến cũng như tâm trạng lên mạng xã hội để cảnh báo và đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Ngay sau đó, Công an quận Tây Hồ đã triệu tập đối tượng H. và mời các bên liên quan lên để điều tra, làm rõ sự việc. Tại cơ quan công an, lãnh đạo đã đề nghị gia đình đưa cháu bé đi khám sức khỏe, tuy nhiên mẹ cháu bé từ chối do không muốn cháu bị chấn động tâm lý.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Thời đại


quấy rối tính dục

phụ huynh

tài xế GrabBike


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.