Tài xế không có bằng lái chạy trốn CSGT hơn 70km rồi gây tai nạn

Võ Văn Lợi không có bằng lái nhưng vẫn điều khiển ô tô, khi CSGT yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra thì thanh niên bỏ chạy hơn 70km và gây tai nạn.

Ngày 30/3, Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ Võ Văn Lợi (24 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng) để điều tra về các hành vi “Vi phạm tốc độ, gây tai nạn giao thông bỏ chạy, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát giao thông”. 

Võ Văn Lợi lái ô tô bỏ chạy hơn 70km khi bị CSGT yêu dừng phương tiện để kiểm tra. Ảnh: Anh Lâm
Khoảng 9h45 cùng ngày, Võ Văn Lợi lái ô tô 5 chỗ chạy từ tỉnh Trà Vinh về Long An thì bị lực lượng CSGT Công an Trà Vinh phát hiện vi phạm lỗi điều khiển phương tiện quá tốc độ cho phép. 

CSGT Công an Trà Vinh yêu cầu Lợi dừng xe để kiểm tra, song, thanh niên này không chấp hành mà điều khiển phương tiện chạy về hướng tỉnh Bến Tre.

Tài xế không có bằng lái chạy trốn CSGT hơn 70km rồi gây tai nạn-1Lực lượng CSGT Công an tỉnh Trà Vinh đuổi theo xe của Lợi.

Tài xế không có bằng lái chạy trốn CSGT hơn 70km rồi gây tai nạn-2Xe ô tô mà Lợi điều khiển. Ảnh: Anh Lâm

Tài xế không có bằng lái chạy trốn CSGT hơn 70km rồi gây tai nạn-3Xe ô tô do Lợi điều khiển gây tai nạn, bị nổ vỏ bánh trước. Ảnh: Anh Lâm

Khi đến tỉnh Bến Tre, Lợi tiếp tục bị CSGT tỉnh này chặn, yêu cầu dừng xe nhưng anh ta vẫn bỏ chạy trên quốc lộ 60 về hướng Tiền Giang.

Khi đến địa bàn TP Mỹ Tho (Tiền Giang), Lợi gây tai nạn cho người đi xe máy rồi bỏ chạy. Người dân, cùng lực lượng CSGT đuổi theo Lợi.

Lúc này Lợi lái xe chạy vào nội ô TP Mỹ Tho thì bị nổ vỏ trước; lực lượng công an đến khống chế bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Lợi khai do không có giấy phép lái xe, sợ bị CSGT kiểm tra nên bỏ chạy qua nhiều tỉnh và gây tai nạn. Được biết, Lợi đã bỏ chạy khoảng 70km từ Trà Vinh đến Tiền Giang. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tai-xe-khong-co-bang-lai-chay-tron-csgt-hon-70km-roi-gay-tai-nan-2126621.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.