Tài xế Lexus không nhường đường xe cứu hỏa: Tôi nhục cực kỳ

"Tối qua tôi suy nghĩ cả đêm, xã hội, cư dân mạng ném đá nhiều quá khiến tôi nhục cực kỳ. Nếu được, mong mọi người thông cảm cho tôi”

"Tối qua tôi suy nghĩ cả đêm, xã hội, cư dân mạng ném đá nhiều quá khiến tôi nhục cực kỳ. Nếu được, mong mọi người thông cảm cho tôi”, ông V. tâm sự.

Clip: Xe sang Lexus chặn đầu xe cứu hỏa

Liên quan đến vụ chiếc Lexus cản đường xe cứu hỏa tại TP Vinh (Nghệ An) hôm qua, Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Tĩnh xác định chủ nhân chiếc Lexus biển số 38A-176.36 và cũng là người lái tên Nguyễn Bắc V. (59 tuổi, ngụ thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Ông V. giải thích: “Lúc đầu tôi không nghe thấy tiếng còi, đến khi nghe được thì vướng một xe khác ở bên phải nên tôi mới rà phanh để tránh. Nếu từ đầu tôi nghe được còi thì không đời nào tôi làm như vậy”.

Sau sự việc, ông V. muốn gửi lời xin lỗi đến lực lượng PCCC và mong nhận được thông cảm của xã hội.

“Khi ở ngã tư tôi có hạ kính xuống giơ tay xin lỗi nhưng không biết họ nhìn thấy không. Tối qua tôi đã suy nghĩ cả đêm, xã hội, cư dân mạng ném đá nhiều quá khiến tôi nhục cực kỳ. Nếu được, mong mọi người thông cảm cho tôi”, ông V. tâm sự.

Tài xế Lexus không nhường đường xe cứu hỏa: Tôi nhục cực kỳ-1

Chiếc Lexus cản đường xe cứu hỏa.

Trưa 4/10, lực lượng PCCC tỉnh Nghệ An điều xe cứu hỏa đến chữa cháy tại kho tập kết phế liệu ở xã Nghi Kim, TP Vinh. Trên đường đi, xe cứu hỏa phải hú còi, phát loa thông báo xin đường nhưng chiếc Lexus nói trên không chịu nhường đường.

Sự việc trên được một chiến sĩ PCCC quay clip, chia sẻ lên Facebook.

Sau một quãng đường dài, chiến sĩ phát loa thông báo khản cả giọng đề nghị nhường đường, tài xế Lexus mới chịu đánh lái sang bên phải, nhường đường cho xe cứu hỏa.

Theo Nghị định 46/2016, người được chở trên ôtô và các loại xe tương tự ôtô có hành vi không nhường đường cho các loại xe ưu tiên khi đang đi làm nhiệm vụ sẽ bị phạt 2-3 triệu đồng.

Đồng thời, người điều khiển xe thực hiện hành vi trên còn bị áp dụng hình thức phạt bổ sung, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 1-3 tháng.

Theo VietNamNet


xe cứu hỏa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.