Tài xế taxi bị 1 trong 2 nam hành khách dùng dao cứa cổ khi dừng xe theo yêu cầu

Ngày 14/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc nam tài xế taxi bị một trong hai hành khách dùng dao cứa vào cổ.

Ngày 14/1, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc nam tài xế taxi bị một trong hai hành khách dùng dao cứa vào cổ.

Tài xế bị hành khách cứa dao vào cổ là anh Phạm Thanh Nhân (38 tuổi, tạm trú tại xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 13/1, khi nhận được yêu cầu đón khách tại đường Hoa Lư, phường 9 TP Cà Mau, anh Nhân đã lái xe đến và đón 2 nam hành khách.

Sau khi lên xe, 2 hành khách này yêu cầu tài xế chạy vòng vòng theo một số tuyến đường trên địa bàn. Đến đoạn gần bến tàu A ngụ phường 1, ít người qua lại và đường khá vắng vẻ, hai hành khách trên xe yêu cầu dừng xe lại.

Khi giảm tốc độ và dừng lại thì anh Nhân bất ngờ bị 1 trong 2 hành khách ngồi phía sau dùng dao cứa vào cổ. Lúc này, anh đã "liều" tông cửa ra ngoài và tri hô để cầu cứu.

Nghe tiếng tri hô, nhiều người đã đến đưa anh Nhân vào bệnh viện để điều trị, còn một số người khác chạy đến chỗ chiếc xe thì không thấy ai trên xe.

Sau khi được chăm sóc của bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, sức khỏe nam tài xế trên đã dần hồi phục. Rất may, anh chỉ bị thương ở phần mềm.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ


tài xế taxi

cứa cổ

hành khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.