Tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước cửa sân vận động Mỹ Đình

Theo nhân chứng kể lại, khi tài xế taxi chạy đến trước cổng sân vận động Mỹ Đình thì nằm gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Theo nhân chứng kể lại, khi tài xế taxi chạy đến trước cổng sân vận động Mỹ Đình thì nằm gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 29.1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển số 30A - 909.37 đang dùng tay che máu ở cổ, chạy ra khỏi xe.

Theo nhân chứng, khi tài xế chạy được khoảng 5m, cách chỗ xe taxi thì nằm gục xuống đất, họ cho rằng nam tài xế đã bị cướp cắt cổ.

Tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước cửa sân vận động Mỹ Đình-1

Tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước cửa sân vận động Mỹ Đình-2

Tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước cửa sân vận động Mỹ Đình-3

Tài xế taxi bị cứa cổ tử vong trước cửa sân vận động Mỹ Đình-4

Hiện trường sự việc. Ảnh Ngô Cường

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng khẩn trương đến hiện trường để phong tỏa hiện trường, phối hợp để nhanh chóng điều tra, làm rõ vụ việc.

Trao đổi với  lãnh đạo Công an phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Lao động


cắt cổ

Tên cướp

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.