Tài xế taxi chở cháu bé 11 tuổi ra bờ biển xâm hại: Sức khỏe của nạn nhân như thế nào?

Kết quả thăm khám tại bệnh viện, bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay.

Kết quả thăm khám tại bệnh viện, bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay. Ngoài ra, vùng kín của bệnh nhi có một ít dịch trắng đục.

Ngày 22/8, thông tin từ bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, đơn vị tiếp nhận bé T.T.T.Tr. (SN 2008), trú xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An vào khoảng 2h15 ngày 19/8.

Bác sĩ Võ Trọng Quang, khoa Chấn thương Chỉnh hình - Bỏng cho biết: “Qua chụp X-quang phát hiện bàn tay phải của bệnh nhi bị vỡ xương bàn các ngón 2-3, tay trái bị gãy đầu dưới xương quay, ngoài da không bị ”.

Tài xế taxi chở cháu bé 11 tuổi ra bờ biển xâm hại: Sức khỏe của nạn nhân như thế nào?-1

Nghi phạm gây ra vụ việc.

Kết quả khám phụ khoa từ khoa Sản bệnh viện chuyển sang cho thấy, vùng kín của bệnh nhi không chảy máu nhưng có một ít dịch trắng đục. Các y bác sĩ đã kéo nạng, bó bột và tiêm thuốc giảm đau.

Hiện tại, cháu Tr. vẫn đang được điều trị tại bệnh viện. Cơ quan công an cũng đã đến bệnh viện, trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân để có cơ sở xử lý vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đang tạm giữ Cao Đức Trường (SN 1988), trú khối 3, thị trấn Diễn Châu để phục vụ công tác điều tra liên quan đến nghi vấn hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Cao Đức Trường là lái xe của hãng taxi Mai Linh

“Công an đã đưa tài xế taxi Mai Linh đi test ma túy, nhưng không có kết quả, chỉ có nồng độ cồn vượt chỉ số cho phép”, ông Nguyễn Hưng, Trưởng Công an xã Diễn Thành thông tin.

Tài xế taxi chở cháu bé 11 tuổi ra bờ biển xâm hại: Sức khỏe của nạn nhân như thế nào?-2

Rừng phi lao ven biển nơi tài xế xe taxi chở bé gái ra.

Trước đó, vào 20h ngày 18/8, Trường điều khiển xe taxi BKS: 37A-396.11 đi trên Quốc lộ 7A kéo dài (qua xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu) xảy ra vụ tai nạn giao thông với xe đạp điện do hai bé gái điều khiển.

Vụ tai nạn khiến hai bé gái bị thương. Lúc đó, người dân yêu cầu Trường chở hai bé gái đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị vết thương. Nhưng thay vì chở hai cháu đến bệnh viện, Trường chở một bé đến gần nhà rồi thả xuống. Còn một cháu, Trường đưa đâu không rõ.

Người nhà cháu tìm kiếm và phát hiện chiếc taxi đang ở khu vực bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh. Lúc này, cháu hoảng loạn và khóc. Trường bị người dân giữ lại và báo cho công an. Được biết, tài xế Trường đưa về trụ sở công an huyện thì người vẫn đang trong trong tình trạng có hơi men, quần trong chỉ mặc một ống.

Theo Người đưa tin


tài xế taxi

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.