Tài xế taxi đốt nhà người tình làm 4 người tử vong

Do mâu thuẫn tình cảm, Bình đến nhà người tình cầm dao truy sát nạn nhân rồi châm lửa đốt nhà. Án mạng làm 4 người tử vong, trong đó có nghi can.

Do mâu thuẫn tình cảm, Bình đến nhà người tình cầm dao truy sát nạn nhân rồi châm lửa đốt nhà. Án mạng làm 4 người tử vong, trong đó có nghi can.

Chiều 29/7, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch xã Mường Sang, huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết bà Hà Thị Hoàn (56 tuổi) - một trong 5 nạn nhân vụ truy sát, đốt nhà ở địa phương này - đã tử vong sau 3 tuần nhập viện.

Đến nay, án mạng đã làm 4 người tử vong, nạn nhân còn lại bị thương, may mắn qua cơn nguy kịch.

Sáng 8/7, do mâu thuẫn tình cảm, Nguyễn Văn Bình (35 tuổi, ở thị trấn Mộc Châu) mang theo can xăng, đi taxi đến nhà chị Hà Thị Huế (26 tuổi, ở xã Mường Sang).

Tài xế taxi đốt nhà người tình làm 4 người tử vong-1
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Beat Mộc Châu.

Tại đây, Bình và chị Huế xảy ra cãi vã. Sau đó, nam tài xế taxi cầm dao đâm chết người tình rồi khóa cửa, tưới xăng và châm lửa đốt nhà.

Hỏa hoạn khiến Bình cùng 4 người khác trong nhà gồm bà Hoàn (mẹ chị Huế), cháu Yến (10 tuổi) và cháu (Giang 2 tuổi) là 2 con chị Huế, bị bỏng nặng. Sau nhiều ngày điều trị, cháu Yến là người duy nhất còn sống.

Theo lãnh đạo thị trấn Mộc Châu, trước khi gây án, Bình công tác tại một đài truyền hình rồi chuyển sang làm nghề lái taxi.

Bình đã lập gia đình, còn chị Huế ly hôn chồng và đang nuôi mẹ già cùng 2 con nhỏ. Hai người này có quan hệ tình cảm với nhau.

Theo Tri Thức Trực Tuyến


tài xế taxi

người tình

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.