Tài xế tông 17 xe máy khi đang đưa vợ đi khám bệnh trở về

Cảnh sát cho hay nam tài xế không có nồng độ cồn và chất kích thích trong cơ thể. Người này đưa vợ đi khám từ Bệnh viện Tim Hà Nội trở về thì xảy ra sự việc.

Tài xế tông 17 xe máy khi đang đưa vợ đi khám bệnh trở về-1
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Khoảng 16h ngày 5/4, vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư Xuân La - Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Theo báo cáo ban đầu từ Phòng CSGT Công an Hà Nội, ôtô biển số 29A do ông H.N.V. (sinh năm 1960, trú ở Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) cầm lái đã xảy ra va chạm với 17 xe máy.

Dữ liệu từ CSGT ghi nhận 17 người bị thương trong vụ tai nạn, không có nạn nhân tử vong. Qua kiểm tra, người lái ôtô không có nồng độ cồn và không có chất kích thích trong cơ thể.

“Tài xế đưa vợ đi khám từ Bệnh viện Tim Hà Nội trở về thì xảy ra sự việc”, cảnh sát cho biết.

Thông tin thêm với Zing lúc 17h40, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ cho hay có 22 người bị thương trong vụ tai nạn.

“Trong đó có 2 nạn nhân bị thương nặng, 5 người ảnh hưởng tới xương và 15 người khác bị thương nhẹ, có thể sơ cứu và ra viện ngay”, vị này nói và cho biết trong số 2 nạn nhân bị thương nặng có một trẻ em.

Anh Hoàng Anh, nhân chứng tại hiện trường, cho biết có hơn 10 chiếc xe máy cùng người bị thương nằm la liệt. Các phương tiện biến dạng sau cú tông. "Một số nạn nhân bị cuốn vào gầm và bị chiếc ôtô kéo đi một đoạn khá dài", anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-xe-tong-17-xe-may-khi-dang-dua-vo-di-kham-benh-tro-ve-post1418963.html

tai nạn liên hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.