Tài xế xe ôm kể lại cuộc cãi vã của 2 cô gái trước khi đi thang máy lên tầng 20 và rơi xuống đất tử vong

Liên quan đến vụ việc 2 nữ sinh rơi chung cư tử vong ở TP.HCM, một tài xế xe ôm đã chứng kiến cuộc cãi vã của 2 cô gái trước khi họ đi thang máy lên tầng 20.

Vụ việc 2 cô gái rơi lầu tử vong tại chung cư Topaz Home trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12 (TP.HCM) vào rạng sáng ngày 21/3 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. 

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng 21/3, bảo vệ chung cư Topaz Home nghe liên tiếp 2 tiếng động mạnh ở lối đi chung bên cạnh Block A1. Khi ra kiểm tra thì phát hiện 2 nữ sinh nằm chết cách nhau khoảng 5m, thi thể không còn nguyên vẹn. Lực lượng công an đã nhanh chóng tiến hành bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng.

Tài xế xe ôm kể lại cuộc cãi vã của 2 cô gái trước khi đi thang máy lên tầng 20 và rơi xuống đất tử vong-1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Trả lời báo Công an TP.HCM, một tài xế xe ôm công nghệ đã kể lại cuộc cãi vã của 2 cô gái trước khi bước vào thang máy chung cư vào khoảng hơn 1 giờ 30 sáng. Theo lời tài xế xe ôm, khi anh và các đồng nghiệp đang đậu xe nghỉ ngơi ở trước chung cư thì thấy 2 thiếu nữ đang đi vào phía chung cư, trong đó có 1 người tóc ngắn tay ôm một ván trượt patin, người còn lại thì các anh không nhớ rõ, chỉ nhớ là có mặc áo khoác.

"Hai bạn đó vừa đi vừa cãi nhau lớn lắm, một cô nói 'mày đánh tao đi, mày đánh tao đi', lúc này tôi hỏi lớn có chuyện gì vậy em thì hai bạn đó không cãi nữa mà đi thẳng vào trong chung cư", một nam tài xế xe ôm kể lại.

Tài xế xe ôm kể lại cuộc cãi vã của 2 cô gái trước khi đi thang máy lên tầng 20 và rơi xuống đất tử vong-2

Hình ảnh cuối cùng của hai cô gái trước khi rơi lầu chung cư tử vong (Ảnh cắt từ clip)

Một lúc sau, nam tài xế và nhóm đồng nghiệp phát hiện có vụ rơi lầu, họ chạy ra xem thì thấy nạn nhân rất giống với 2 cô gái vừa cãi nhau lúc nãy.

Ngay sau đó, công an trích xuất camera và đưa hình ảnh cho nhóm tài xế xem thì họ nhận ra đúng là 2 cô gái đó.

Liên quan đến vụ việc, người nhà của 2 cô gái đã đến cơ quan chức năng làm việc. Sau khi xem hình ảnh qua camera, 2 phụ huynh xác nhận 2 cô gái tử vong tại chung cư là con của mình. Cụ thể danh tính 2 nữ sinh là L.N.T.K (16 tuổi, ngụ quận 12) và N.T.T.H (16 tuổi, ngụ quận 4), đều đang học tại một trường ở quận 3 (TP.HCM).

Theo chia sẻ của phụ huynh, cả hai nữ sinh có quan hệ tình cảm. Trước đó một tuần, 2 nữ sinh bỏ nhà đi đâu không rõ nên gia đình tìm kiếm. Sau đó gia đình thấy một số tin nhắn giữa 2 nữ sinh có nhắc đến ý định tự tử.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tai-xe-xe-om-ke-lai-cuoc-cai-va-cua-2-co-gai-truoc-khi-di-thang-may-len-tang-20-va-roi-xuong-dat-tu-vong-161212203154006478.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.