Tài xế xe tải gây tai nạn bỏ chạy còn hung hăng đấm người gặp nạn, cố thủ trong ô tô

Chiếc xe tải sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy. Khi bị người dân chặn bắt, tài xế hung hăng đấm người gặp nạn trước đó đồng thời cố thủ trong xe.

Chiếc xe tải sau khi gây tai nạn đã bỏ chạy. Khi bị người dân chặn bắt, tài xế hung hăng đấm người gặp nạn trước đó đồng thời cố thủ trong xe.

Chiều 1/7, một lãnh đạo Công an phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xử lý một người tài xế xe tải gây tai nạn rồi bỏ chạy.

Đáng nói, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, người đàn ông này không chấp hành ngay mà đóng cửa cố thủ, từ chối hợp tác với cơ quan công an.



 Anh B. (SN 1992, hiện đang tạm trú tại Hà Nội) cho hay mình là người điều khiển xe máy bị xe tải tông trúng.

Anh B. kể, khoảng 15h chiều cùng ngày khi đang điều khiển xe máy rẽ vào ngõ 93 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân thì bất ngờ bị chiếc xe tải mang BKS 29C - 992xx tông vào phía sau.

Vụ việc khiến anh B. bị ngã, chưa kịp dựng xe lại, tài xế ô tô tải bất ngờ tăng ga bỏ chạy nên anh cùng 1 số người dân đã hô hoán đuổi theo.

Tài xế xe tải gây tai nạn bỏ chạy còn hung hăng đấm người gặp nạn, cố thủ trong ô tô-1
Hiện trường vụ va chạm.

Khi ô tô gây tai nạn chạy đến ngõ 73 Nguyễn Trãi thì bị chặn lại. Nam tài xế xe tải khoảng hơn 30 tuổi, cởi trần bất ngờ nhảy xuống xe hung hăng chửi, đấm vào mặt anh B. rồi lên xe tiếp tục bỏ chạy. Ô tô tải chạy đến khu vực Ngã Tư Sở thì một lần nữa bị người dân chặn lại và báo tin đến Công an phường Khương Trung.

Ít phút sau, lực lượng chức năng có mặt, mời người này xuống làm việc nhưng người đàn ông kiên quyết từ chối, đóng cửa cố thủ trên xe.

Tài xế xe tải gây tai nạn bỏ chạy còn hung hăng đấm người gặp nạn, cố thủ trong ô tô-2
Ô tô tải gây tai nạn.

Theo ghi nhận, sau gần 1 giờ đồng hồ thuyết phục không hiệu quả, đến 16h cùng ngày, lực lượng chức năng phải áp dụng biện pháp khống chế, đưa tài xế xe tải về trụ sở để làm rõ.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thanh Xuân xác minh, làm rõ và xử lý theo pháp luật.

 
Theo Saostar.vn


gây tai nạn

tài xế xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.