Tạm giữ 2 thanh niên ngang nhiên rải đinh trước đầu xe tải

Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tạm giữ 2 đối tượng có hành vi rải đinh ngay trước đầu xe tải đang đi trên đường gây bức xúc.

Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tạm giữ 2 đối tượng có hành vi rải đinh ngay trước đầu xe tải đang đi trên đường gây bức xúc.

XEM CLIP:

Theo đó, 2 đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Văn Cường (SN 1997, trú tại xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín) và Lương Minh Hưng (SN 2002, trú tại xã Tiền Phong, huyện Thường Tín).

Vào chiều 27/12, anh Phạm Hồng C. (SN 1988, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) đang lái xe ô tô tải BKS 89C-130XX đi từ xã Vân Tảo ra đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ.

Tạm giữ 2 thanh niên ngang nhiên rải đinh trước đầu xe tải-1

Hai đối tượng bị bắt giữ

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của xe tải ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Khi đi đến gần lối rẽ vào cao tốc thuộc xã Hà Hồi (Thường Tín) thì bị 2 thanh niên đi xe máy BKS 29Y5-51316 cùng chiều vượt lên đầu xe của anh C. Sau đó, nam thanh niên ngồi sau xe đã ném nhiều vật sắc nhọn giống đinh xuống đường, trước đầu xe của anh C.

Lãnh đạo Công an huyện Thường Tín đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh sự việc. Đến ngày 30/12, đơn vị nghiệp vụ đã làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng trên khi đang lẩn trốn khỏi địa phương.

Tạm giữ 2 thanh niên ngang nhiên rải đinh trước đầu xe tải-2

Hình ảnh camera hành trình ghi lại cảnh thanh niên ném đinh vào trước bánh xe tải. Ảnh cắt từ clip


Bực tức, Cường đã mượn xe máy của Nguyễn Văn Q. (ngụ Thường Tín) rồi rủ Hưng đi chặn đầu xe của anh C. để nói chuyện.Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Các đối tượng khai, nhiều ngày trước trong lúc đi trên đường, xe ô tô của anh C. đã xảy ra va chạm với xe của Cường. Tuy nhiên, anh C. không dừng phương tiện để giải quyết.

Cường đã chuẩn bị sẵn 3 chiếc đinh ba được hàn với sắt, khi thấy xe của anh C. Cường ném giữa xe ô tô để xe dừng lại. Tuy nhiên do ném trượt nên xe của anh C. không bị hư hại và vẫn tiếp tục di chuyển vào cao tốc.

Công an huyện Thường Tín đang tạm giữ 2 đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet


xe tải

rải đinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.